คือต้องขอเล่าก่อน เราเป็นเจ้าของบริษัทรถ -รับส่ง ไปสนามบิน ลูกค้าส่วนมากเป็นชาวต่างชาติ
เหตุการณ์เกิดวันนี้ค่ะ ลูกค้าจองรถไปสนามบินไว้ตอน 18.00 น แต่คนขับรถจำวันที่ไปรับผิดแล้วไม่มีใครไปรับลูกค้า
ลูกค้าแล้วโทรมาหาเราตอน 18.15 ว่ารถยังไม่มา เราก็รีบโทรไปให้คนขับรถไปรับ แต่รถติดมากไปไม่ทันเราเลยโทรไปบอกลูกค้า
ตอน 18.30 ว่า เราขอโทษไม่อยากทำให้ลุกค้าไปไม่ทันไฟลท์ เราเลยให้ลูกค้าหารถแถวนั้นก่อน แล้วเราจเป็นคนรับผิดชอบ
คาใช่จ่ายทั้งหมด ลูกค้าเราซึ่งเป็นชาวต่างาติพูดกับเราดีมาก จนทำให้เรารู้สึกผิดกว่าเดิม ว่าเขาหารถไปเองก็ได้เพราะกลัวว่าจะไม่ทัน
ไม่ต้องการ ให้เราจ่ายค่ารถให้เขาจัดการเองได้ เราเลยส่ง เมสเสจไปขอโทษอีกครั้ง และส่งอีเมลล์ว่าครั้งหน้าถ้ามาเมืองไทย เรายินดีให้
บริการฟรีหรือพาไปทัวร์ฟรี 1 วัน เราจึงอยากทราบว่าถ้าเป็นคุณ จะคิดอย่างไร อยากกลับมาใช้บริการอีกมั้ย หรือไม่กลับมาอีกเลย
เรารู้สึกผิดมากค่ะ
ถ้าคุณจองรถไว้แล้วมาไม่ทันเวลา จนคุณต้องหารถใหม่คุณจะทำอย่างไรกับบริษัทที่รับจองคะ
เหตุการณ์เกิดวันนี้ค่ะ ลูกค้าจองรถไปสนามบินไว้ตอน 18.00 น แต่คนขับรถจำวันที่ไปรับผิดแล้วไม่มีใครไปรับลูกค้า
ลูกค้าแล้วโทรมาหาเราตอน 18.15 ว่ารถยังไม่มา เราก็รีบโทรไปให้คนขับรถไปรับ แต่รถติดมากไปไม่ทันเราเลยโทรไปบอกลูกค้า
ตอน 18.30 ว่า เราขอโทษไม่อยากทำให้ลุกค้าไปไม่ทันไฟลท์ เราเลยให้ลูกค้าหารถแถวนั้นก่อน แล้วเราจเป็นคนรับผิดชอบ
คาใช่จ่ายทั้งหมด ลูกค้าเราซึ่งเป็นชาวต่างาติพูดกับเราดีมาก จนทำให้เรารู้สึกผิดกว่าเดิม ว่าเขาหารถไปเองก็ได้เพราะกลัวว่าจะไม่ทัน
ไม่ต้องการ ให้เราจ่ายค่ารถให้เขาจัดการเองได้ เราเลยส่ง เมสเสจไปขอโทษอีกครั้ง และส่งอีเมลล์ว่าครั้งหน้าถ้ามาเมืองไทย เรายินดีให้
บริการฟรีหรือพาไปทัวร์ฟรี 1 วัน เราจึงอยากทราบว่าถ้าเป็นคุณ จะคิดอย่างไร อยากกลับมาใช้บริการอีกมั้ย หรือไม่กลับมาอีกเลย
เรารู้สึกผิดมากค่ะ