ถ้าคุณจองรถไว้แล้วมาไม่ทันเวลา จนคุณต้องหารถใหม่คุณจะทำอย่างไรกับบริษัทที่รับจองคะ

คือต้องขอเล่าก่อน เราเป็นเจ้าของบริษัทรถ -รับส่ง ไปสนามบิน ลูกค้าส่วนมากเป็นชาวต่างชาติ

เหตุการณ์เกิดวันนี้ค่ะ ลูกค้าจองรถไปสนามบินไว้ตอน 18.00 น แต่คนขับรถจำวันที่ไปรับผิดแล้วไม่มีใครไปรับลูกค้า

ลูกค้าแล้วโทรมาหาเราตอน 18.15 ว่ารถยังไม่มา เราก็รีบโทรไปให้คนขับรถไปรับ แต่รถติดมากไปไม่ทันเราเลยโทรไปบอกลูกค้า

ตอน 18.30 ว่า เราขอโทษไม่อยากทำให้ลุกค้าไปไม่ทันไฟลท์ เราเลยให้ลูกค้าหารถแถวนั้นก่อน แล้วเราจเป็นคนรับผิดชอบ

คาใช่จ่ายทั้งหมด ลูกค้าเราซึ่งเป็นชาวต่างาติพูดกับเราดีมาก จนทำให้เรารู้สึกผิดกว่าเดิม ว่าเขาหารถไปเองก็ได้เพราะกลัวว่าจะไม่ทัน

ไม่ต้องการ ให้เราจ่ายค่ารถให้เขาจัดการเองได้ เราเลยส่ง เมสเสจไปขอโทษอีกครั้ง  และส่งอีเมลล์ว่าครั้งหน้าถ้ามาเมืองไทย เรายินดีให้

บริการฟรีหรือพาไปทัวร์ฟรี 1 วัน  เราจึงอยากทราบว่าถ้าเป็นคุณ จะคิดอย่างไร อยากกลับมาใช้บริการอีกมั้ย หรือไม่กลับมาอีกเลย

เรารู้สึกผิดมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่