คือซื้อสินค้าที่นี่เป็นแปรงแต่งหน้าค่ะ สั่งไป2ชุด ชุดแรกส่งให้ตัวเองค่ะ (ได้รับสินค้าแล้วต้นเดือน ก.ค.) ชุดที่2ส่งให้เพื่อนค่ะ สรุปของเพื่อนไม่ถึงค่ะ เกินระยะเวลาประกันจนมีเมลล์มาแจ้งเตือนค่ะ ขออนุญาติแนบลิ้งนะคะ ใส่รูปไม่ได้
http://www.mx7.com/view2/yvXeCjheQJCuz3up
พอเช็คหมายเลขพัสดุมันดูจะงงๆนิดค่ะ คือค้นหาเจอค่ะ แต่มันขึ้นแบบนี้
your tracking number is not found
http://www.mx7.com/view2/yvX4QPAowyU2oXrN
ดิฉันเลยลองยื่นเรื่อง Open Dispute ไปค่ะ
แต่คนขายบอกไม่สามารถทำได้ให้คืนของมาก่อน(ดิฉันยังไม่ได้รับของเลยค่ะ)
กดยื่นเรื่องต่อไปที่Aliexpress ดูแลต่อ มีเมลล์อัตโนมัติส่งมา ในเมลล์มีข้อ1ระบุว่า ต้องรอให้หมดระยะเวลาคือ60วัน แบบนี้ค่ะ(แต่ระยะประกันของร้านที่ระบุไว้คือ34วัน)
http://www.mx7.com/view2/yvXiKfVDA9dhFxks
แบบนี้คือต้องรอ60วันหรือเปล่าคะ แล้วระยะเวลาประกันร้านที่บอกไว้ว่าจะคืนเงินถ้าเกินระยะ34วัน นี่คือยังไงคะ งงมากเลยขอผู้รู้ช่วยด้วยค่ะ ไม่ค่อยเก่งภาษาด้วยค่ะมึนมากตอนนี้
AliExpress สินค้าเกินระยะเวลาส่งที่ทางร้านรับประกัน(34วัน)ส่งเรื่องdispute ได้ไหมคะ
http://www.mx7.com/view2/yvXeCjheQJCuz3up
พอเช็คหมายเลขพัสดุมันดูจะงงๆนิดค่ะ คือค้นหาเจอค่ะ แต่มันขึ้นแบบนี้
your tracking number is not found
http://www.mx7.com/view2/yvX4QPAowyU2oXrN
ดิฉันเลยลองยื่นเรื่อง Open Dispute ไปค่ะ
แต่คนขายบอกไม่สามารถทำได้ให้คืนของมาก่อน(ดิฉันยังไม่ได้รับของเลยค่ะ)
กดยื่นเรื่องต่อไปที่Aliexpress ดูแลต่อ มีเมลล์อัตโนมัติส่งมา ในเมลล์มีข้อ1ระบุว่า ต้องรอให้หมดระยะเวลาคือ60วัน แบบนี้ค่ะ(แต่ระยะประกันของร้านที่ระบุไว้คือ34วัน)
http://www.mx7.com/view2/yvXiKfVDA9dhFxks
แบบนี้คือต้องรอ60วันหรือเปล่าคะ แล้วระยะเวลาประกันร้านที่บอกไว้ว่าจะคืนเงินถ้าเกินระยะ34วัน นี่คือยังไงคะ งงมากเลยขอผู้รู้ช่วยด้วยค่ะ ไม่ค่อยเก่งภาษาด้วยค่ะมึนมากตอนนี้