คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 18
อัพเดท 16.56 น. :
ตอนนี้ยอดเงินเข้าบัญชีแล้วค่ะ ทางเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง และ เราไม่ได้ทำการสมัคร sms หรือใช้ mobile banking เลย โทรถามเจ้าหน้าที่ สาขา สรงประภา แจ้งว่ามียอดเงินเข้า 1 แสน ครบแล้วค่ะ แล้วเราจะออกไปอัพบุค อีกที ขอบคุณทุกๆคนมากค่ะ ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่กรุงศรีที่ช่วยประสานงานให้ อยากสอบถามค่ะ ว่า เราควรลบกระทู้หรือแก้เนื้อหาด้านบน หรือไม่ควรแก้ไขอะไรเลยคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ
ตอนนี้ยอดเงินเข้าบัญชีแล้วค่ะ ทางเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง และ เราไม่ได้ทำการสมัคร sms หรือใช้ mobile banking เลย โทรถามเจ้าหน้าที่ สาขา สรงประภา แจ้งว่ามียอดเงินเข้า 1 แสน ครบแล้วค่ะ แล้วเราจะออกไปอัพบุค อีกที ขอบคุณทุกๆคนมากค่ะ ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่กรุงศรีที่ช่วยประสานงานให้ อยากสอบถามค่ะ ว่า เราควรลบกระทู้หรือแก้เนื้อหาด้านบน หรือไม่ควรแก้ไขอะไรเลยคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ฝากเงิน 1 แสนกับตู้ธนาคารกรุงศรี แต่ตู้เสีย เงินไม่เข้าบัญชี ??
และ วันนี้ (31/07/15) เราไปที่ สาขา ที่เราฝากเงินเข้าตู้ตั้งแต่ ธนาคารเปิด 08.30 น. เจ้าหน้าที่ก็ได้รับเรื่องไว้ และเราย้ำกับ เจ้าหน้าที่ ที่คุยโทรศัพท์ และ ทางสาขา ว่า มีความจำเป็นต้องใช้เงินวันนี้ (31/07/15) เวลา 16.00 น.
ทางเจ้าหน้าที่ ที่สาขา แจ้งให้เรารอเวลา 14.00-15.00 น. จะประสานงานให้ เป็นเคสเร่งด่วน แต่ตอนนี้ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ที่ร้อนใจมากเพราะ
1. จำนวนเงินเป็นจำนวนที่มาก และมีความจำเป็นต้องใช้ด่วน
2. ทำไมตอนเราฝาก เครื่องขัดข้อง เงินไม่เข้า ปิดบริการ แต่ทำไมหลังจากนั้นยังสามารถใช้ได้
3. ยืนยันว่าเข้าจำนวน 1 แสนบาทจริง ไม่แน่ใจว่าสามารถขอดูกล้องวงจรปิดได้หรือไม่ เพราะตอนนี้อีกไม่ถึง 2 ชม. ต้องใช้เงินแล้วค่ะ
ตอนนี้รอความคืบหน้า แต่ไม่เห็นจะมีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ เจ้าหน้าที่บอกได้เพียงว่ากำลังประสานงาน แต่คุณรู้มั้ยคะว่า ลูกค้าคุณกำลังเดือดร้อนมาก แล้วเป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ ??
*** อัพเดท ทางธนาคารโทรมาแจ้งว่าเข้าเงินคืนให้เรียบร้อยแล้วค่ะ (ตาม ความเห็น 18 ที่เราได้อัพเดทไว้) ตอนนี้กำลังจะออกไปอัพบุคเพื่อความแน่ใจอีกทีค่ะ ขอบคุณทุกๆคนมากค่ะ กรณีนี้อย่างที่หลายท่านบอก อย่าไว้ใจเครื่อง เงินจำนวนเท่าไหร่ ก็อย่าไว้ใจ แล้วที่เราได้คืนเร็วเพราะว่า คุณแม่โทรตาม Callcenter + เราโทรตามเจ้าหน้าที่สาขาสรงประภา ตลอดค่ะ และได้คอมเพลนธนาคารไว้เยอะมากค่ะ สำหรับพี่ๆคนไหน เจอกรณีแบบนี้ แนะนำให้โทรตามตลอดค่ะ พร้อมถามชื่อเจ้าหน้าที่ที่เราคุยด้วย หาคำตอบให้แน่ชัดว่า อยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว
สุดท้ายขอบคุณทุกๆคน และ เจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงศรีที่ช่วยประสานงาน และผู้ช่วยผู้จัดการที่เราติดต่อ และ ผู้จัดการ ธนาคารกรุงศรี สาขา สรงประภา ค่ะ **