คือวันนี้เวลาประมาณ 14.35 ไปฝากเงินสด
ที่ตู้หน้าธนาคารกรุงศรี สาขาหัวหมาก 2,500เป็น
แบ้งค์1000จำนวน๒ใบ แบ็งค์1001จำนวน5ใบ
แล้วเครื่องก็ปิดลงมีเสียงนับเงินแล้ว หน้าจอก็ตัดมาเป็น รายการใหม่ หน้าจอเริ่มต้นสำหรับคนถัดไป เลย
ไม่มีสลิป ไม่มีการยืนยันหน้าจอ ว่าเงินเข้าใหม เดินเข้าไปในธนาคาน ติดต่อเค้าท์เต้อบอกเล่าเรื่องราว เขาต่อสายให้คุยกับคอลเซนเต้อ แล้วบอกรอ3-5วันทำการ กลุ้มใจมาก คือที่น่าแปลกใจ เมื่อกี้นี้เราโทรไป คอลเซนเต้อ 1572 เขาบอกว่า ไม่มีการบันทึกเรื่องนะ เพิ่งทราบจากการโทรเข้ามาครั้งนี่เอง โทรรอบนั้นคือประมาณ 14.42เรามาโทรอีกที15.35 งงมาก กลุ้มใจ เจ้าหน้าที่สาขาก็ ให้ความช่วยเหลือแค่โทรให้คุยกับคอลเซนเต้อ แต่ไหง ไม่มีการบันทึกเรื่อง นี่มันคืออะไรแล้วปลายทางต้องการใช้เงิน
ฝากเงินเข้าตู้เงินสด ธ.กรุงศรี แล้วเงินไม่เข้า
ที่ตู้หน้าธนาคารกรุงศรี สาขาหัวหมาก 2,500เป็น
แบ้งค์1000จำนวน๒ใบ แบ็งค์1001จำนวน5ใบ
แล้วเครื่องก็ปิดลงมีเสียงนับเงินแล้ว หน้าจอก็ตัดมาเป็น รายการใหม่ หน้าจอเริ่มต้นสำหรับคนถัดไป เลย
ไม่มีสลิป ไม่มีการยืนยันหน้าจอ ว่าเงินเข้าใหม เดินเข้าไปในธนาคาน ติดต่อเค้าท์เต้อบอกเล่าเรื่องราว เขาต่อสายให้คุยกับคอลเซนเต้อ แล้วบอกรอ3-5วันทำการ กลุ้มใจมาก คือที่น่าแปลกใจ เมื่อกี้นี้เราโทรไป คอลเซนเต้อ 1572 เขาบอกว่า ไม่มีการบันทึกเรื่องนะ เพิ่งทราบจากการโทรเข้ามาครั้งนี่เอง โทรรอบนั้นคือประมาณ 14.42เรามาโทรอีกที15.35 งงมาก กลุ้มใจ เจ้าหน้าที่สาขาก็ ให้ความช่วยเหลือแค่โทรให้คุยกับคอลเซนเต้อ แต่ไหง ไม่มีการบันทึกเรื่อง นี่มันคืออะไรแล้วปลายทางต้องการใช้เงิน