วันนี้ ได้มีการฝากเงินผ่านตู้ cdm ของธนาคารกรุงศรี สามย่านมิตรทาวน์ แล้วตู้ยกเลิกรายการขนาดเครื่องกำลังนับเงิน แล้วเงินก็ถูกยึดไปเลย
ติดต่อ callcenter ต้องรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการให้
ประเด็นอยู่ที่ว่า เงินที่ฝากไป ปลายทางต้องใช้ด่วน แต่ธนาคารบอกต้องรออย่างเดียว
ธนาคารไม่มีระบบการแก้ไขปัญหานี้หรอ ปัญหานี้เกิดจากเครื่อง cdm ของธนาคารมีปัญหา แต่ทำไมลูกค้าต้องมารับผลด้วย
อย่างธนาคารอื่นที่เคยเจอเค้าสามารถแก้ปัญหาให้เจ้าหน้าที่ธนาคาร ณ จุดนั้น มาเปิดตู้ ปรับบัญชีแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลย
บางกรณี ถ้าเงินไม่เร่งด่วน ก็ไม่มีปัญหา แต่กรณีเร่งด่วน ธนาคารกรุงศรี ไม่มีวิธีการที่ดีกว่าการพูดย้ำๆ ให้รอเจ้าหน้าที่อย่างเดียว
ถือว่าเป็นงานบริการที่ห่วยมาก ไม่มีแผนรองรับในกรณีเครื่องยึดเงินฝาก ซึ่งมีความน่าจะเป็นที่จะเกิดขึ้นได้ เงินกับบางคนบางครั้งก็สำคัญ ไม่ใช่ที่จะรอได้ทุกคน
ฝากเงินตู้ cdm กรุงศรี แล้วเงินไม่เข้า
ติดต่อ callcenter ต้องรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการให้
ประเด็นอยู่ที่ว่า เงินที่ฝากไป ปลายทางต้องใช้ด่วน แต่ธนาคารบอกต้องรออย่างเดียว
ธนาคารไม่มีระบบการแก้ไขปัญหานี้หรอ ปัญหานี้เกิดจากเครื่อง cdm ของธนาคารมีปัญหา แต่ทำไมลูกค้าต้องมารับผลด้วย
อย่างธนาคารอื่นที่เคยเจอเค้าสามารถแก้ปัญหาให้เจ้าหน้าที่ธนาคาร ณ จุดนั้น มาเปิดตู้ ปรับบัญชีแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลย
บางกรณี ถ้าเงินไม่เร่งด่วน ก็ไม่มีปัญหา แต่กรณีเร่งด่วน ธนาคารกรุงศรี ไม่มีวิธีการที่ดีกว่าการพูดย้ำๆ ให้รอเจ้าหน้าที่อย่างเดียว
ถือว่าเป็นงานบริการที่ห่วยมาก ไม่มีแผนรองรับในกรณีเครื่องยึดเงินฝาก ซึ่งมีความน่าจะเป็นที่จะเกิดขึ้นได้ เงินกับบางคนบางครั้งก็สำคัญ ไม่ใช่ที่จะรอได้ทุกคน