วันพุธที่ 29 ก.ค. 58 ได้มีช่างมาติดตั้งhi speed แต่เมื่อติดตั้งแล้วไม่ยอมต่อสายสัญญาณทีวีของคอนโดให้ สายสัญญาณทีวีของคอนโดกับเนตทรูเป็นสายเดียวกัน ได้มีการแจ้งเรื่องไปแล้วเมื่อกลางคืนของวันที่ 29 ก.ค. 58 เวลาประมาณ21.00น. กว่าๆ มีพนักงานรับเรื่องและบอกว่าจะมีการติดต่อกลับภายใน
24ชม. จึงขอให้เร่งติดต่อช่างให้กลับมาแก้ไขให้เร็วที่สุดแต่
ทางพนักงานก็ย้ำกลับมาคำเดิมว่าภายใน 24ชม.ค่ะ รบกวนเข้าไปเช็คข้อความมูลจากพนักงานที่รับเรื่องและฟังเสียงการสนทนาได้เลยครับ
รหัสลูกค้า 9101327616 ติดตั้งในชื่ออภิชาติ
และตอนนี้ก็วันที่ 30 ก.ค. 58 เวลา 23.30 น.กว่าๆ ยังไม่มีการติดต่อจากทรู คือไม่เข้าใจว่าทำไมตอนขอติดตั้งhi speed นั้น บริการเร็วมากโทรไปขอให้มาติดตั้ง วันรุ่งขึ้นก็มีช่างมาแล้ว แถมมีพนักงานโทรมาคอมเฟิร์มหลายรอบมาก
แต่พอช่างติดตั้งแล้วมีปัญหากลับไม่มีการติดต่อกลับมาเลย โทรกลับไปทาง1686อีกครั้ง ก็บอกแต่ว่าจะดำเนินการให้เร็วที่สุด ทำไมไม่เหมือนกับตอนติดตั้งเลย ><" เห้ออออออออออออออออ
ช่างทรูติดตั้งได้แย่มาก (sub contract) โทรแจ้งทางคอเซ็นเตอร์ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
และตอนนี้ก็วันที่ 30 ก.ค. 58 เวลา 23.30 น.กว่าๆ ยังไม่มีการติดต่อจากทรู คือไม่เข้าใจว่าทำไมตอนขอติดตั้งhi speed นั้น บริการเร็วมากโทรไปขอให้มาติดตั้ง วันรุ่งขึ้นก็มีช่างมาแล้ว แถมมีพนักงานโทรมาคอมเฟิร์มหลายรอบมาก
แต่พอช่างติดตั้งแล้วมีปัญหากลับไม่มีการติดต่อกลับมาเลย โทรกลับไปทาง1686อีกครั้ง ก็บอกแต่ว่าจะดำเนินการให้เร็วที่สุด ทำไมไม่เหมือนกับตอนติดตั้งเลย ><" เห้ออออออออออออออออ