ผมสมัคร true smart choice ไปตั้งแต่กลางเดื่อนที่แล้ว
แต่ต้องเปลี่ยนเน็ทเป็น cable ก่อน ซึ่งที่บ้านใช้เป็น ADSL ที่บ้านก็ OK เปลี่ยน
นัดช่างมาติดวันที่
19/11/58 ติดไม่ได้สัญญาณอ่อน ช่างบอกไม่เกินอาทิตย์จะมีช่างมาปรับสัญญาณให้ก่อน
ถึงจะติดให้ได้ ปรับแล้วทาง true จะโทรมาบอก.....
ประมาณวันที่
24/11/25 เซลล์โทรมาถามว่ามีช่างเข้าไปปรับสัญญาณหรือยัง ผมก็บอกว่ายังไม่มี
เซลล์ก็เช็คให้แล้วบอกว่าวันนี้ช่างจะเข้าไปปรับ เสร็จแล้วทางช่างจะโทรแจ้ง สรุปวันนั้นก็เงียบ. . . .
ผ่านไปครบอาทิตย์
26/11/58 ก็เงียบ ผมก็บอกไม่มีการติดต่ออะไรทั้งนั้น
วันที่ 28/11/58 มีเมสเซนเจอร์มาส่งซิมที่แถมให้กับ Smart choice ซึ่งยังใช้ไม่ได้
วันที่ 30/11/58 ผมก็ตามเรื่องเอง
1. เรื่องซิมใช้ไม่ได้
โทรไปถาม 1331 ว่าซิมใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงบ้าง
พนักงานบอกเช็คแล้วยังไม่มีข้อมูลซิมในระบบ จะทำการเพิ่มเข้าระบบให้
ถามว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่ บอกมีสัญญาณก็ใช้ได้ ซึ่งมันก็มีสัญญาณตั้งแต่วันแรก แต่พอโทรออกก็บอกว่าเบอร์โดนระงับ
ผมก็ลองเลือกที่จะรอดู เผื่อให้ระบบดำเนินการ หมดวันไปก็ใช้ไม่ได้. . .
2. เรื่องเน็ต cable
โทรไป 1686 ถามว่าสรุปว่าเน็ตผมจะติดได้มั้ย ไม่เห็นมีพนักงานโทรมาบอกเลยสักคน
พนักงานเช็คให้แล้วบอกว่าปรับให้แล้ว เอ่อ ดี ถ้าไม่โทรไปเองชาติหน้าก็ไม่ได้ติด นัดวันกันไปจบเคสเรื่องเน็ตไป. . .
ผ่านไปอีก 2 วัน ซิมก็ยังใช้ไม่ได้
วันที่ 2/12/58
โทรไป 1331 สอบถามอีกรอบ
ปรากฏว่าไม่มีข้อมูลซิมในระบบ (แจ้งไปวันจันทร์
30/11/58 บอกจะลงทะเบียนให้แล้วเอาข้อมูลเลขบัตรชื่อ-นามสกุลไปทำไมครับ)
บอกจะทำเรื่องเปิดใช้งานให้ก่อน ได้เรื่องยังไงจะติดต่อกลับ สรุปก็เงียบ. . .
จนวันนี้
3/12/58 ก็ยังใช้ไม่ได้
สงสัยว่า True เป็นอะไรมากมั้ยครับ ใช้ได้ ไม่ได้ยังไง ไม่บอกต้องตามเรื่องเองตลอด รับเรื่องเอาทำอะไรครับ
บอกกันมาตรงๆครับ ใช้ยังไม่ได้ครับ(ค่ะ) ต้องติดเน็ตก่อน อะไรก็ว่ากันไปสิ นิ่งให้ลูกค้าเดาเองเรอะครับ. . .
เซ็งกับ True เรื่องสมัครโปร Smart Choice มาก ได้ไม่ได้ ต้องโทรตามเองตลอด
แต่ต้องเปลี่ยนเน็ทเป็น cable ก่อน ซึ่งที่บ้านใช้เป็น ADSL ที่บ้านก็ OK เปลี่ยน
นัดช่างมาติดวันที่ 19/11/58 ติดไม่ได้สัญญาณอ่อน ช่างบอกไม่เกินอาทิตย์จะมีช่างมาปรับสัญญาณให้ก่อน
ถึงจะติดให้ได้ ปรับแล้วทาง true จะโทรมาบอก.....
ประมาณวันที่ 24/11/25 เซลล์โทรมาถามว่ามีช่างเข้าไปปรับสัญญาณหรือยัง ผมก็บอกว่ายังไม่มี
เซลล์ก็เช็คให้แล้วบอกว่าวันนี้ช่างจะเข้าไปปรับ เสร็จแล้วทางช่างจะโทรแจ้ง สรุปวันนั้นก็เงียบ. . . .
ผ่านไปครบอาทิตย์ 26/11/58 ก็เงียบ ผมก็บอกไม่มีการติดต่ออะไรทั้งนั้น
วันที่ 28/11/58 มีเมสเซนเจอร์มาส่งซิมที่แถมให้กับ Smart choice ซึ่งยังใช้ไม่ได้
วันที่ 30/11/58 ผมก็ตามเรื่องเอง
1. เรื่องซิมใช้ไม่ได้
โทรไปถาม 1331 ว่าซิมใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงบ้าง
พนักงานบอกเช็คแล้วยังไม่มีข้อมูลซิมในระบบ จะทำการเพิ่มเข้าระบบให้
ถามว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่ บอกมีสัญญาณก็ใช้ได้ ซึ่งมันก็มีสัญญาณตั้งแต่วันแรก แต่พอโทรออกก็บอกว่าเบอร์โดนระงับ
ผมก็ลองเลือกที่จะรอดู เผื่อให้ระบบดำเนินการ หมดวันไปก็ใช้ไม่ได้. . .
2. เรื่องเน็ต cable
โทรไป 1686 ถามว่าสรุปว่าเน็ตผมจะติดได้มั้ย ไม่เห็นมีพนักงานโทรมาบอกเลยสักคน
พนักงานเช็คให้แล้วบอกว่าปรับให้แล้ว เอ่อ ดี ถ้าไม่โทรไปเองชาติหน้าก็ไม่ได้ติด นัดวันกันไปจบเคสเรื่องเน็ตไป. . .
ผ่านไปอีก 2 วัน ซิมก็ยังใช้ไม่ได้
วันที่ 2/12/58
โทรไป 1331 สอบถามอีกรอบ
ปรากฏว่าไม่มีข้อมูลซิมในระบบ (แจ้งไปวันจันทร์ 30/11/58 บอกจะลงทะเบียนให้แล้วเอาข้อมูลเลขบัตรชื่อ-นามสกุลไปทำไมครับ)
บอกจะทำเรื่องเปิดใช้งานให้ก่อน ได้เรื่องยังไงจะติดต่อกลับ สรุปก็เงียบ. . .
จนวันนี้ 3/12/58 ก็ยังใช้ไม่ได้
สงสัยว่า True เป็นอะไรมากมั้ยครับ ใช้ได้ ไม่ได้ยังไง ไม่บอกต้องตามเรื่องเองตลอด รับเรื่องเอาทำอะไรครับ
บอกกันมาตรงๆครับ ใช้ยังไม่ได้ครับ(ค่ะ) ต้องติดเน็ตก่อน อะไรก็ว่ากันไปสิ นิ่งให้ลูกค้าเดาเองเรอะครับ. . .