TRUE ค่ะ เรายอมคุณแล้วค่ะ เราจะไม่เซ้าซี๊คุณต่อไป

กระทู้สนทนา
เราใช้เน็ตทรูมานานหลายปีมาก
ทีผ่านมาใช้บริการตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์
ล่าสุดบัตรเราหาย เราเลยออกใบใหม่ แล้วเราได้แจ้งธนาคารว่าเราใช้บริการตัดรายเดือนเน็ตทรู ให้ย้ายมาตัดที่บัตรใบใหม่ด้วย

จากนั้นผ่านมาประมาณ 1 เดือน มีพนักงานทรูโทรมา บอกว่าตัดค่าบริการผ่านบัตรไม่ได้ เราจึงได้แจ้งว่าเราเปลี่ยนบัตรใหม่ แต่ได้แจ้งธนาคารไปแล้วว่าให้ย้ายมาตัดค่าบริการที่บัตรใบใหม่

พนักตอบว่า รับทราบคะ งั้นเดี๋ยวทางทรูจะประสานไปที่ธนาคารเองคะ

เราก็ขอบคุณค่ะ นึกว่าจบแล้ว

ใช้งานต่อไปอีก 2 เดือน ครบ 3 เดือนพอดี กลับมาบ้านคนที่บ้านบอกเน็ตใช้ไม่ได้ เราก็งง ลองเข้าเว็บไซต์ดู หน้าเว็บบอกค้างค่าบริการ 3 เดือน

เราก็เฮ้ย...ไหนว่าทรูจะประสานเรื่องตัดบัตรใบใหม่ไง แล้วไหงมาตัดเน็ตเรา

อ้าว...ไม่เป็นไร โทรเข้าศูนย์ทรู ซึ่งกว่าจะติดก็ยากมาก แจ้งเรื่องขอตัดผ่านบัตรเครดิตใบใหม่

เราถามว่าไหนพนักงานที่โทรมาก่อนหน้านี้บอกจะประสานธนาคารให้ พนักงานตอบว่า..มันเป็นความรับผิดชอบที่ลูกค้าต้องส่งเอกสารเข้ามาเพื่อขอเปลี่ยนหมายเลขบัตรเครดิตเอง และเช็คในระบบแล้ว ไม่มีบันทึกไว้ว่าพนักงานจะประสานธนาคารให้ อ้าว...แล้วพนักงานที่โทรมาหาเราครั้งแรก ไม่ใช่คน??? เค้าพูดเหมือนเราโกหก เราโมโหจึงพูดไปว่า งั้นก็ไม่อยากใช้ต่อละ พนักงานตอบว่า ขอบคุณนะครับ แล้ววางสายไป เอิ่ม....

ตอนแรกว่าจะเลิกใช้จริงๆ แต่พ่อเราหงุดหงิดจะใช้เน็ตเลยพาลทะเลาะกัน เราเลยต้องโทรไปที่ call center ทรูอีกครั้งอธิบายแต่เริ่มต้น บัตรหายนะคะ ต้องการตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิตใบใหม่ พนักงานเช็คข้อมูล บอกรับทราบคะ แต่คุณลูกค้าต้องส่งสำเนาบัตร ปชช และสำเนาหน้าบัตรเครดิต โดยให้ระบุว่า ใช้ในการสมัครบริการหักผ่านบัตรเครดิตหมายเลข 0-2873-xxxx

เราก็โอเค วุ่นวายหน่อยแต่ก็ทำตาม ส่งเมลล์ไปตามที่เค้าแจ้ง คือ truecare@truecrop.co.th แต่ส่งเท่าไหร่ๆ มันก็ตีกลับ จนต้องไปค้นหาในเน็ตว่าเค้าส่งกันไปที่ไหนได้อีก จนเจอว่าส่งไปได้ที่ Support@truecorp.co.th

พอส่งเสร็จนึกว่าจะจบอย่างสวยงาม มีเมลล์ตอบกลับมาว่า

เรียน คุณ xxx

ทรู ขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในบริการของเรา

ตามที่คุณได้แนบสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาบัตรเครดิตเข้ามา โดยระบุว่าใช้ในการสมัครบริหารหักผ่านบัตรเครดิตหมายเลข 0-2873-xxxx นั้น จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่าบริการโทรศัพท์พื้นฐานของหมายเลข 0-2873-xxxx มีการสมัครหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิตอยู่ก่อนแล้ว ทั้งนี้ หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้หักค่าบริการ ขอความกรุณาระบุความประสงค์ให้ชัดเจน ตัวอย่างเช่น "ใช้ในการเปลี่ยนแปลงหมายเลขบัตรเครดิตที่ใช้หักค่าบริการโทรศัพท์พื้นฐานทรูหมายเลข 0-2873-xxx จากเดิมมาเป็น xxxx xxxxx xxxx xxxx" เป็นต้น พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง บนสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาบัตรเครดิต

วันนี้ ทรูขอมอบสิทธิ์พิเศษให้คุณ Benjawan รับชมทรูวิชั่นพร้อมรับส่วนลดซิมมือถือในราคาพิเศษ หากคุณสนใจ โปรดแจ้งข้อมูลยืนยันกลับมาที่เรา โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อเรียนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลสินค้าและบริการอื่น ๆ ของเรา สามารถติดต่อเราได้ที่ www.trueinternet.co.th ขอขอบคุณที่ใช้บริการ

ขอแสดงความนับถือ
Support Internet by Nichapa

คือเรารู้สึกว่ามันวุ่นวายมากค่ะ เราแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ทุกครั้งที่ติดต่อผ่าน call center เราแจ้งว่าบัตรเราหาย แต่คุณบริการอย่างไม่เป็นระบบ ทำให้เราเสียเวลาหลายครั้งมาก ทำไมไม่อบรมพนักงานให้เข้าใจตรงกันทุกคนว่าจะให้ลูกค้าเขียนอะไรอย่างไรให้ตรงกันทุกคน

เรารู้สึกเหนื่อยกับทรูและเรายอมคุณแล้วค่ะ เราจะไม่เซ้าซี๊คุณต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่