หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แม่ค้าออนไลน์ท่านใดใช้ kerry express, grabexpress บ้างคะ สะดวกไหมคะ
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
E-commerce
การบริหารจัดการ
SME
ตอนนี้กำลังมองหาขนส่งเจ้าใหม่ ติดที่ว่า kerry ไม่มารับ ต้องไปส่งเอง
ส่วน grab ส่งสินค้าชิ้นใหญ๋ไม่ได้
เลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร มีขนส่งเจ้าอื่นแนะนำไหมคะ
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีตามของค้างที่คลังสินค้า kex express จนได้คืน
เร็วๆนี้ตัวผมเพิ่งได้ประสบภัยจากความไม่ใส่ใจของบริษัทนี้ ญาติได้ส่งของมาตั้งแต่วันที่ 6 กำหนดคือ 8 พอถึง 8 ทางเว็บ tracking แจ้งว่า "ผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ พนักงานจะติด
YellowDog01
KEX (Kerry เก่า) เกินไปมั้ยอ่า หรือ ปกติ
ให้รูปอธิบายเลย คือ รอจนท้อ อ่ะ น่าเบื่อ โทรหา Call Center 1217 ก็ ไม่ได้ความคืบหน้า บอกจะช่วยเร่งให้ จะวางสาย ก็ขอให้ กด 5 ให้คะแนน ก็ กดให้นะ เห็นใจ คนทำงาน เพราะ เค้าไม่ได้เป็นคนส่ง พัสดุ อยยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 7564385
ทำยังไงได้บ้าง KEX ไม่ส่งของอีกแล้ว
เราสั่งสินค้าออนไลน์ แล้วทางร้านค้าต้องจัดส่งขนส่งของ kex แต่ขนส่งจัดส่งสินค้าล่าช้ามาก ครั้งแรกจัดส่งล่าช้าเกือบ 20 วันจนร้านค้าต้องทำเรื่องตีพัสดุกลับและจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้ ส่วนครั้งนี้ล่า
สมาชิกหมายเลข 3442180
Kerry ปี 68 ดองของไม่มีแผ่ว
สอบถาม ขนส่งเคอรี่ ยังคงดองสินค้าลูกค้าอยู่อีกไหมครับ ระบบแจ้งเตือน สถานะ ยังคงดองการอัพเดท กำหนดส่งสินค้า 6/01/68 ณ ปัจจุบัน สถานะยังคงค้างอยู่ ศูนย์กระจายสินค้าราษฎร์บูรณะอยู่เลยcall center ก็ช่วยไร
สมาชิกหมายเลข 757464
ส่งเคอรี่และพัสดุหายสาบสูญ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ
ผมส่งพัสดุทางเคอรี่ ตั้งแต่วันที่ 07/01/2025 กระทั่งปัจจุบัน 13/01/2025 ทางปลายทางยังไม่ได้รับพัสดุ สถานะใน app ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงติดต่อทางเจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็
สมาชิกหมายเลข 8254324
Kerry ส่งของช้ากว่ากำหนดมาก ต้องทำยังไงคะ?
หมายเลขพัสดุ VRIC6585935471 ของถึงคลังราษฎณ์บรูณะ ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค.2567 สถานะขึ้นกำลังจัดส่ง เราก็รอสินค้าจนถึงวันนี้วันที่ 31 ต.ค.2567 พนักงานก็ยังไม่เอาของมาส่งให้ จึงได้โทรไปสอบถาม Call Center
สมาชิกหมายเลข 8468049
ร้องเรียน เจแอนที
สั่งของออนไลน์ ทางร้านค้าก็มีส่งสินค้ากับขยส่งหลายเจ้า แต่ที่มีปัญหาคือ เจเเอนที ;( โทรมาแจ้งว่าที่อยู่เราผิดตลอด ทั้งๆไม่ผิด แต่ขนส่งไม่มีปัญหา ไม่ใช่ครั้งแรก โดนมา10+ เพื่อนที่ทำงานก็โดน โทรไปร้องเร
สมาชิกหมายเลข 8428758
พัสดุเคอรี่ไม่ส่งของ
คือพัสดุถึงสาขาปลายทางนี้ก็ส่งมา5วันล่ะยังไม่ถึงเลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยังงัยๆอยู่ อยากทราบค่ะพอรู้ไหมว่าจะได้สินค้า รอพัสดุอีกกี่วัน มีแต่ีบอกประสานงานๆ สามารถเข้าไปเอาพัสดุเองได
สมาชิกหมายเลข 7967904
kex kerry express ส่งของช้า
kex kerry express ส่งของช้า เราส่งของตั้งแต่วันที่ 2ม.ค.68 กำหนดของจะถึงคือวันที่4ม.ค.68 ปัจจุบัน ยังไม่ถึงผู้รับเลย เรา โทรแจ้ง และร้องเรียน Call center 3 ครั้ง แจ้งว่าจะเร่งประสานงานให้ แต่ไม่
สมาชิกหมายเลข 8335451
ประสบการณ์แย่ๆของขนส่งสีส้ม K EXPRESS
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของขนส่งเจ้าดังสีส้ม จากแอพ Shopping ชื่อดังสีน้ำเงินครับ เริ่มต้นเลยช่วงวันที่ 25 น่าจะมีการจัดโปรโมชั่นสินค้า ผมก็ซื้อของตามปกติครับ แล้
สมาชิกหมายเลข 4273067
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
E-commerce
การบริหารจัดการ
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แม่ค้าออนไลน์ท่านใดใช้ kerry express, grabexpress บ้างคะ สะดวกไหมคะ
ส่วน grab ส่งสินค้าชิ้นใหญ๋ไม่ได้
เลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร มีขนส่งเจ้าอื่นแนะนำไหมคะ
ขอบคุณมากค่ะ