Internet ใช้งานไม่ได้ 3 วัน เรียกร้องอะไีรได้บ้าง ?

เนื่องจาก ที่บ้านของ จขกท. ได้ติด Internet ของ TRUE Online มา
ซึ่งเปิด Router แล้วเชื่อมต่อ Internet ไว้ทั้งวัน
แต่มีอยู่วันหนึ่ง ก็เปิดทิ้งไว้ตามปกติ แล้วไปทำธุระข้างนอกบ้าน
พอกลับมาช่วงเย็นๆ ก็ใช้งาน Internet ไม่ได้แล้ว

จึงตรวจสอบที่เครื่อง Router พบว่าไฟที่ช่อง DSL ไม่ติด
หลังจากได้ทดลองเปลี่ยนเครื่อง Router แล้ว ไฟ DSL ก็ยังไม่ติด

โทรไปตรวจสอบกับทาง TRUE ก็บอกว่า ไม่ได้มีการ Online เข้าไปในระบบ ดังนั้น
อีก 3 วัน จะส่งช่างเข้ามาตรวจสอบ ทำให้ในช่วงเวลา 3 วันดังกล่าวไม่สามารถใช้งาน

ในฐานะที่เป็นผู้บริโภค จึงอยากสอบถามว่า
ช่วงเวลาดังกล่าวที่ไม่สามารถใช้งาน Internet ได้ ทาง TRUE จะรับผิดชอบอย่างไร
เนื่องจากได้จ่ายเงินเป็นค่าใช้งาน Internet แบบเหมาจ่ายแบบรายเดือนไปแล้ว ??


ปล. ไม่อยากให้คิดว่า "แค่ 3 วันจะเอาอะไรมาก" แต่อยากจะให้มองว่า
ถ้าคุณมีความจำเป็นต้องใช้ Internet เพื่อทำธุรกิจใน 3 วันนี้แล้วคุณไม่สามารถใช้งานได้ คุณจะทำอย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่