เป็นลูกค้าpostpaidมา14ปีค่ะ ชำระค่าบริการโดยตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ใช้ package 600 กว่าบาท จำไม่ได้ โทรฟรีเบอร์ dtac 3g 4GB แต่เปลี่ยน package ไปเมื่อ 20/04/58 เนื่องจากไปใช้อีกเบอร์แทน ของ dtac เหมือนกัน แต่เบอร์นี้ก็ยังเก็บไว้อยู่ เสียเดือนละประมาณ60บาท เพราะใช้มานานมาก ส่วนใหญ่ไว้รับสายอย่างเดียว เมื่อวานกลับเข้าบ้านมาตอนสี่ทุ่ม เห็นใบเสร็จค่าบริการรอบ 20/04/58-19/05/58 วางอยู่ คิดค่าบริการไป 1,668.13บาท ตกใจมาก จ่ายไปแล้วด้วย T^T
โทรเข้า call center น้องที่รัยสายแจ้งว่าเป็นการใช้งาน data คืนวันที่ 20/04/58 เราแจ้งระงับสัญญาณintenetวันที่20/04/58ก็จริง แต่เค้าเริ่มให้วันที่21/04/58 ตำถามคือแบบนี้เราผิดเหรอทางdtacผิดคะ call center แจ้งว่าต้องรอตรวจสอบ จะติดต่อกลับภายใน24ชม. แต่เราคิดว่าอ้อยเข้าปากช้าง เงินจ่ายไปแล้ว ไม่ได้คืนนแน่ๆ ประกอบกับเบอร์นี้เราใช้งานน้ยลงแล้ว dtacคงไม่สนใจจะรักษาลูกค้าอย่างเราไว้
รู้สึกเหมือนเสียค่าโง่ให้เพื่อนที่รู้จักกันมานานอ่ะค่ะ สำหรับคนอื่นเงินพันกว่าบาทอาจจะไม่เยอะ แต่มันเยอะสำหรับเราค่ะ
ปวดใจสุดๆ
สวสัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ T^T
dtac เน็ตรั่ว โดนไป 1,,6xxบาท ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว มีโอกาสจะได้คืนมั๊ย เป็นลูกค้ามา 14ปี ปวดใจ เสียดายเงินค่ะ
โทรเข้า call center น้องที่รัยสายแจ้งว่าเป็นการใช้งาน data คืนวันที่ 20/04/58 เราแจ้งระงับสัญญาณintenetวันที่20/04/58ก็จริง แต่เค้าเริ่มให้วันที่21/04/58 ตำถามคือแบบนี้เราผิดเหรอทางdtacผิดคะ call center แจ้งว่าต้องรอตรวจสอบ จะติดต่อกลับภายใน24ชม. แต่เราคิดว่าอ้อยเข้าปากช้าง เงินจ่ายไปแล้ว ไม่ได้คืนนแน่ๆ ประกอบกับเบอร์นี้เราใช้งานน้ยลงแล้ว dtacคงไม่สนใจจะรักษาลูกค้าอย่างเราไว้
รู้สึกเหมือนเสียค่าโง่ให้เพื่อนที่รู้จักกันมานานอ่ะค่ะ สำหรับคนอื่นเงินพันกว่าบาทอาจจะไม่เยอะ แต่มันเยอะสำหรับเราค่ะ
ปวดใจสุดๆ
สวสัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ T^T