เมื่อวานวันที่ 23/07/2015
-ประมาณ 10โมงโอนเงินออเดอร์ให้ลูกค้า
-ไม่ได้รับSMS OTP โอนเงินไม่ได้เลย
-หลังจากนั้นก็โทรไปแจ้งCALL CENTER บอกว่าให้เปลี่ยนเบราวเซอร์ เป็น INTERNET EXPLORER เราใช้ CHROME อยู่ ให้เว้นช่วงการเข้าใช้ก่อนซัก10นาทีแล้วค่อยเข้า เพราะ OTPเราก็ไม่ได้โดนล็อค ถูกส่งปกติ
-เราก็ลองเปลี่ยนมันก็เป็นเหมือนเดิม ไม่ได้รับ SMS ของกสิกรสักฉบับ
-ตอนเย็นโทรไปอีก ปัญหาเดิมอ่ะแหละ แต่เขาก็บอกทุกอย่างปกติ
-เค้าก็ถามยืนยันข้อมูล เลขบัตรเดบิต 16หลัก แล้วส่ง E-MAIL OTP มาให้
-เช้าต่อมาก็ไม่ได้อีก ก็เลยลองลบบัญชีกสิกรคนอื่นที่บันทึกไว้ ก็ได้รับSMS กับE-MAIL จากกสิกรปกติ แต่OTP ไม่เข้า
-โทรไปหา CALL CENTER ก็ลองให้เปิด/ปิดโหมดเครื่องบิน ถอดซิมออก หรือไม่ก็เปลี่ยนเครื่อง ทำหมดแล้ว
-รู้สึกปัญหาไม่ได้อยู่ที่เราแล้วล่ะ มั่นใจว่าเครือข่ายมือถือเราไม่ได้มีปัญหา -____-
*****ช่วยแก้ระบบให้ดีด้วย*****
ไม่ได้รับ SMS OTP กสิกร
-ประมาณ 10โมงโอนเงินออเดอร์ให้ลูกค้า
-ไม่ได้รับSMS OTP โอนเงินไม่ได้เลย
-หลังจากนั้นก็โทรไปแจ้งCALL CENTER บอกว่าให้เปลี่ยนเบราวเซอร์ เป็น INTERNET EXPLORER เราใช้ CHROME อยู่ ให้เว้นช่วงการเข้าใช้ก่อนซัก10นาทีแล้วค่อยเข้า เพราะ OTPเราก็ไม่ได้โดนล็อค ถูกส่งปกติ
-เราก็ลองเปลี่ยนมันก็เป็นเหมือนเดิม ไม่ได้รับ SMS ของกสิกรสักฉบับ
-ตอนเย็นโทรไปอีก ปัญหาเดิมอ่ะแหละ แต่เขาก็บอกทุกอย่างปกติ
-เค้าก็ถามยืนยันข้อมูล เลขบัตรเดบิต 16หลัก แล้วส่ง E-MAIL OTP มาให้
-เช้าต่อมาก็ไม่ได้อีก ก็เลยลองลบบัญชีกสิกรคนอื่นที่บันทึกไว้ ก็ได้รับSMS กับE-MAIL จากกสิกรปกติ แต่OTP ไม่เข้า
-โทรไปหา CALL CENTER ก็ลองให้เปิด/ปิดโหมดเครื่องบิน ถอดซิมออก หรือไม่ก็เปลี่ยนเครื่อง ทำหมดแล้ว
-รู้สึกปัญหาไม่ได้อยู่ที่เราแล้วล่ะ มั่นใจว่าเครือข่ายมือถือเราไม่ได้มีปัญหา -____-
*****ช่วยแก้ระบบให้ดีด้วย*****