เมื่อวานวันที่ 22 กรกฎาคม 2558 ได้ตรวจสอบพบความผิดปกติของ hi speed internet ของทรู ปัญหาคือหลุดบ่อยมาก จึงได้ทำการโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์ของทรู ปรากฎว่าโทรศัพท์บ้านก็ไม่มีสัญญาณด้วย ซึ่งทำการทั้งโทรเข้าและโทรออกไม่ได้เลย จึงได้แจ้งทางทรูเพิ่มเติมไป ทางทรูนัดช่างให้บอกว่าเป็นวันรุ่งขึ้น ซึ่งเป็นวันนี้ (23 กรกฎาคม )ช่วงบ่าย
ปรากฎว่าช่วงเช้าก็มีข้อความจากทรูเข้ามาปกติว่าช่วงเวลาที่จะเข้ามาทำการตรวจสอบให้คือเวลา 13.00 - 17.00 น. ซึ่งในช่าวงเวลาดังกล่าว ไม่มีช่างของทรูใดๆ ได้ติดต่อเข้ามาเลยจนกระทั่งช่วงเวลา 17.00 น. จึงได้ทำการติดต่อเข้าไปที่ทรูใหม่ ได้คำตอบมาว่าจะถามตามช่างให้
ต่อมาในช่วงเวลา 17.30 ได้มีข้อความจากทางช่างทรูเข้ามาว่าได้ทำการตรวจสอบเรียบแล้ว งงมาก โทรศัพท์บ้านก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ สัญญาณเน็ตก็หลุดอย่างต่อเนื่อง ตามปกติถ้าช่างมาดูงาน ต้องมีการโทรติดต่อกับทางเราก่อน ว่าสาเหตุการเสียเกิดมาจากอะไร นี่อยู่ดีๆ ส่งข้อความมาว่าซ่อมเสร็จแล้วหน้าตาเฉย คือทรูทำงานกันแบบนี้หรือคะ
ปล.ณ ปัจจุบันโทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ยังให้รอสายอยู่เลยจ้า บอกติดต่อช่างไม่ได้ ไว้อาลัยทรูค่ะ
ทรูคะ ขอคำตอบด้วย
ปรากฎว่าช่วงเช้าก็มีข้อความจากทรูเข้ามาปกติว่าช่วงเวลาที่จะเข้ามาทำการตรวจสอบให้คือเวลา 13.00 - 17.00 น. ซึ่งในช่าวงเวลาดังกล่าว ไม่มีช่างของทรูใดๆ ได้ติดต่อเข้ามาเลยจนกระทั่งช่วงเวลา 17.00 น. จึงได้ทำการติดต่อเข้าไปที่ทรูใหม่ ได้คำตอบมาว่าจะถามตามช่างให้
ต่อมาในช่วงเวลา 17.30 ได้มีข้อความจากทางช่างทรูเข้ามาว่าได้ทำการตรวจสอบเรียบแล้ว งงมาก โทรศัพท์บ้านก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ สัญญาณเน็ตก็หลุดอย่างต่อเนื่อง ตามปกติถ้าช่างมาดูงาน ต้องมีการโทรติดต่อกับทางเราก่อน ว่าสาเหตุการเสียเกิดมาจากอะไร นี่อยู่ดีๆ ส่งข้อความมาว่าซ่อมเสร็จแล้วหน้าตาเฉย คือทรูทำงานกันแบบนี้หรือคะ
ปล.ณ ปัจจุบันโทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ยังให้รอสายอยู่เลยจ้า บอกติดต่อช่างไม่ได้ ไว้อาลัยทรูค่ะ