คนที่จองบัตรเดี่ยว11 แล้วโดนตัดยอดบัตรเครดิตแต่จองไม่ได้ อย่านิ่งนอนใจนะครับ วันนี้ไทยทิกเก็ตเรียกเก็บยอดจากธนาคารแล้ว

ผมเป็นคนหนึ่งที่ทำรายการจองบัตรเดี่ยว11เมื่อวันที่11 เวลาประมาณ11โมงกว่าๆจากทางเว็บ

ไปจนถึงขั้นตอนจ่ายเงินทางบัตรเครดิตเสร็จแล้ว ตัดยอดเงินจากบัตรแล้ว

ก็นึกว่าได้บัตรแล้ว แต่สงสัยตอนกลับไปหน้าจอปกติมันกลับไม่ได้ เลยพยายามเช็คที่หน้าประวัติการจองแต่ก็เช็คไม่ได้

โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ว่าง แต่คิดไปว่าคงได้เพราะบัตรตัดยอดไปแล้ว พอดึกๆได้ข่าวว่ามีดราม่าเรื่องคิวซื้อบัตร เลยเข้ามาอ่าน

เลยเจว่ามีคนที่เป็นเหมือนเราเยอะมาก และสุดท้ายไม่ได้บัตร มีคนบอกให้อินบ็อกไปแจ้งที่เพจของดทยทิกเก็ตก็เลยส่งไป

พอวันรุ่งขึ้นก็โทรไปเช็คกับทางธนาคารว่ามีการทำรายการนี้มั้ยธนาคารก็บอกว่ามีแต่ยังไม่ได้แจ้งเรียกเก็บมา

กรณีที่ไม่มีการเรียกเก็บภายในเวลา12วันรายการจะยกเลิกไปเอง ก็ค่อนข้างสอดคล้องกับที่แอดมินทางเพจไทยทิกเก็ตแจ้งก็อุ่นใจนิดนึง

แต่ก็ได้บอกกับทางธนาคารว่าหากมีการเรียกเก็บเข้ามาให้โทรมาแจ้งด้วย

แต่ในขณะเดียวกัน อินบ็อกที่ส่งไปก็ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด

จนเช้าวันนี้ ทางธนาคารโทรกลับมาแจ้งว่ามีการเรียกเก็บจากทางไทยทิกเก็ตแล้ว

ก็ตกใจมาก ธนาคารบอกว่าให้ติดต่อกับทางไทยทิกเก็ตเพื่อให้ทำการยกเลิก ก็รีบโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานก็รับเรื่องไว้

แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับภายในวันนี้  

ดังนั้นใครที่เจอแบบผมอย่านอนใจนะครับ รีบเช็คกับทางธนาคารเจ้าของบัตรดูครับ ของผมก็ไม่รู้จะเป็นยังไงเหมือนกัน


ปล.บัตรที่ผมจองคือบัตร 3500 4ใบ รวมค่าธรรมเนียมก็ประมาณ 15000กว่าบาท

ผมอยู่ตจว. พอจองได้ก็ดีใจเพราะลูกกับหลานอยากไปดูมาก เลยรีบจองตั๋วเครื่องบินทันที

โชคดีเหมือนมีอะไรดลใจให้เลือกจ่ายเงินเป็นจ่ายทางตู้ ATM แล้วปรากฏว่ายุ่งทั้งวันจนลืมไปจ่าย ตั๋วก็เลยยกเลิกไป

นี่ถ้าผมไปจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินอีก4ที่ ใครจะรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่