ไม่รู้จะตั้งห้องไหนดี เรื่องมีอยู่ว่าเราได้จองตั๋วเครื่องบินให้เพื่อน โดยใช้วงเงินเครดิตที่ได้คืนจากการยกเลิกไฟล์ทบิน แต่วงเงินไม่เพียงพอต้องมีการชำระเงินเพิ่ม โดยชำระผ่านบัตรเดบิตหรือเครดิต แต่เราไม่มีบัตรเครดิต จึงใช้บัตรเดบิต ทางระบบแจ้งว่าไม่ผ่านให้เปลี่ยนบัตรใหม่ และเราก็ยืมบัตรเพื่อนหลายๆคน ทั้งเครดิตและเดบิต ก็ไม่ผ่านสักใบ จนเราเริ่มเซ็ง ไม่ต้องการจะจองแล้ว หน้าจอก็ขึ้นสถานะรอชำระเงินมาหลายวันแล้ว ปกติถ้าไม่ชำระ ภายใน 4 ชม.ก็จะถูกยกเลิกเองโดยอัตโนมัติ
เราจึงโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อยกเลิกเที่ยวบิน พนักงานบอกว่าไม่มีนโยบายยกเลิกทางโทรศัพท์ ให้ไปแชทคุยกับเอว่า ที่หน้าเว็บ ซึ่งพยายามหลายรอบมากแล้วก็คุยไม่รู้เรื่องเนื่องจากนางเป็น AI คุยไม่ตรงประเด็นสักที จากเริ่มเซ็งตอนนี้เริ่มโมโหแล้ว โทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าให้ไปที่เคาเตอร์สนามบินซึ่งสนามบินในอำเภอที่เราอยู่ไม่มีแอร์เอเชียมีแค่การบินไทยและบางกอกแอร์เวย์เท่านั้น เราต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปที่ตัวเมือง เพื่อยกเลิกเที่ยวบิน ซึ่งก็ดูไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่ คิดว่าทางบริษัทน่าจะมีการจัดการได้ดีกว่านี้
หากพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาพบเห็นกระทู้นี้ ช่วยแนะนำด้วยว่าเราจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง หรือรอให้ผ่านวันที่เราจองไว้แล้วจะยกเลิกเอง เพราะตอนนี้ได้จองใหม่ชำระเงินที่ 7-11 เรียบร้อยแล้ว แต่เราต้องการยกเลิกเพื่อเอาวงเงินเครดิตของเราคืน เพื่อให้แน่ใจว่าวงเงินเครดิตไม่ได้ถูกตัดไปใช้อย่างไม่ยุติธรรม
AirAsia จองตั๋วแต่ยังไม่ชำระเงิน ยกเลิกไม่ได้ โทรไปคอลเซนเตอร์บอกไม่มีนโยบายยกเลิก ไล่ให้ไปแชทคุยกับเอว่า
เราจึงโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อยกเลิกเที่ยวบิน พนักงานบอกว่าไม่มีนโยบายยกเลิกทางโทรศัพท์ ให้ไปแชทคุยกับเอว่า ที่หน้าเว็บ ซึ่งพยายามหลายรอบมากแล้วก็คุยไม่รู้เรื่องเนื่องจากนางเป็น AI คุยไม่ตรงประเด็นสักที จากเริ่มเซ็งตอนนี้เริ่มโมโหแล้ว โทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่าให้ไปที่เคาเตอร์สนามบินซึ่งสนามบินในอำเภอที่เราอยู่ไม่มีแอร์เอเชียมีแค่การบินไทยและบางกอกแอร์เวย์เท่านั้น เราต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปที่ตัวเมือง เพื่อยกเลิกเที่ยวบิน ซึ่งก็ดูไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่ คิดว่าทางบริษัทน่าจะมีการจัดการได้ดีกว่านี้
หากพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาพบเห็นกระทู้นี้ ช่วยแนะนำด้วยว่าเราจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง หรือรอให้ผ่านวันที่เราจองไว้แล้วจะยกเลิกเอง เพราะตอนนี้ได้จองใหม่ชำระเงินที่ 7-11 เรียบร้อยแล้ว แต่เราต้องการยกเลิกเพื่อเอาวงเงินเครดิตของเราคืน เพื่อให้แน่ใจว่าวงเงินเครดิตไม่ได้ถูกตัดไปใช้อย่างไม่ยุติธรรม