เมื่อวันที่ 22มิถุนายน2558 คุณแม่ได้เดินทางจากสุวรรณภูมิไป จเชียงราย กัยเพื่อนข้าราชการเกษียณ 12คน เมื่อไปถึงเชียงรายกระเป๋าแม่ก็สาบสูญ ไม่มีกระเป๋าแม่ที่สายพาน. ได้ทำเรื่องตรวจสอบแล้วโดยการแจ้งของหายและแจ้งความพบว่าที่ จ ไม่มีกระเป๋าและพบว่ากระเป๋าไม่ถูกโหลดขึ้นเครื่อง ซึ่งต้องมาตรวจสอบเพิ่มที่สุวรรณภูมิขาออก
กลับมาทำเรื่องเพื่อดูกล้องจากการท่าอากาศยานก็ไม่พบแต่มีที่ผิดปกติในบางกล้องพนักงานยืนบังกล้องแบบชัดเจน บางกล้องไม่สามารถดูได้ หลังจากนั้นได้พบปัญหาว่า ในขณะเช็คอินกระเป๋า แทคของกระเป๋าไม่ครบตามจำนวนกระเป๋าโดยพนักงานที่เช็คอินติดแทคกะตั๋วเครื่องบินแม่ให้ผิดอัน มีกลายคนบอกว่าถ้ามากลุ่มจะเจอบ่อย เรื่องแทคกักระเป๋า
มันก็เลยทำให้กระเป๋าแม่สาปสูญ พอครบ14สันเมื่อวานพนักงานโทรมาบอกว่าหมดเวลาของหายทาง Thai Smile จะให้เงินชดเชย2000 มันเทียบกันได้ไหมกับมูลค่าของของในกระเก๋าและสภาพจิตใจของคนแก่ แม่เสียดายของในกระเป๋า แต่กระบวนการลักขโมยของคุณมันช่างแยบยลเหลือเกิน คุณThai Smile จะรับผิดได้แค่นี้หรือ หรือต้องไปหาสื่อหาขอความช่วยเหลือ ขบวนการนี้จะได้หายไป. เค้าว่ากันว่าไม่มีใครโค่นล้างได้. เราจะทำอย่างไรดี ก่อนจะไปแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์กันต่อไป. ขอความคิดเห็นด้วยนะคะ
กระเป๋าเดินทางหายจากสายการบิน Thai Smile แย่จังเลยค่ะ ทางสายการบินแค่ให้เงินชดเชย แต่เราต้องการของคืนทำไงดีคะ??
กลับมาทำเรื่องเพื่อดูกล้องจากการท่าอากาศยานก็ไม่พบแต่มีที่ผิดปกติในบางกล้องพนักงานยืนบังกล้องแบบชัดเจน บางกล้องไม่สามารถดูได้ หลังจากนั้นได้พบปัญหาว่า ในขณะเช็คอินกระเป๋า แทคของกระเป๋าไม่ครบตามจำนวนกระเป๋าโดยพนักงานที่เช็คอินติดแทคกะตั๋วเครื่องบินแม่ให้ผิดอัน มีกลายคนบอกว่าถ้ามากลุ่มจะเจอบ่อย เรื่องแทคกักระเป๋า
มันก็เลยทำให้กระเป๋าแม่สาปสูญ พอครบ14สันเมื่อวานพนักงานโทรมาบอกว่าหมดเวลาของหายทาง Thai Smile จะให้เงินชดเชย2000 มันเทียบกันได้ไหมกับมูลค่าของของในกระเก๋าและสภาพจิตใจของคนแก่ แม่เสียดายของในกระเป๋า แต่กระบวนการลักขโมยของคุณมันช่างแยบยลเหลือเกิน คุณThai Smile จะรับผิดได้แค่นี้หรือ หรือต้องไปหาสื่อหาขอความช่วยเหลือ ขบวนการนี้จะได้หายไป. เค้าว่ากันว่าไม่มีใครโค่นล้างได้. เราจะทำอย่างไรดี ก่อนจะไปแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์กันต่อไป. ขอความคิดเห็นด้วยนะคะ