พนักงานส่งของ Lazada วันนี้แบบเก็บเงินปลายทาง เวลา 16.30น. 4/7/58 โดยประมาณ พูดจาไม่ดี

ส่งของให้ที่บุรีรัมย์ ส่งมือถือ Lenovo A 7000 ครั้งแรกกับ Lazada
ลักษณะ ผู้ชาย ผิวแทนดำ ตัวเตี้ย อวบๆ คนโคราช ตอนแรกผมนัดหน้าทวีกิจ พอผมโทรไปบอกอีกทีให้มาหลังทวีกิจนิดหนึ่งมันบ่นใส่ลูกค้า มันบอกว่าเสียเวลาเลี้ยวกลับ ผมอุส่าตั้งรถมารอกะจะไปต่อ มีการเถียงผมต่อ ขี้เกียจพูดยาว (เออคือว่าจะไม่ส่งถึงบ้านใช่ปะ) ผมเลยสวนไปว่าบริษัทส่งของไม่ส่งถึงบ้านหรอครับ มันบอกส่งครับ (เงียบไปสักพักมันวางหู) บอกตรงๆที่ผมออกไปไม่ได้เพราะลูกร้องอยู่คนเดียวลูก3เดือน จะให้ออกไปยังไง เพราะให้เมียไปกดตังอยู่ ฝากทีลาซาด้า อย่าให้เสียชื่อเสียง ถ้าเปลี่ยนคนส่งได้เปลี่ยน เป็น NTC เถอะ ช่วยแจ้งบริษัท ขนส่งให้ทีกับพนักงานส่งของคนนี้  ตัวดำๆอย่างที่ว่าไปเตี้ยๆอวบๆ มันบอกมันเป็นคนโคราช ฟังเสียงสำเนียงแล้วมันคนโคราชชัวๆ มีการมองหน้าไม่พอใจ ถ้าทำไม่ไหวออกไปเถอะพนักงานส่งของ สั่งของที่นาซ่า ไม่เคยมีปัญหา นี่สั่งของกับลาซาด้า ครั้งแรก เสียชื่อเพราะขนส่ง แต่ลาซาด้าไม่ผิด ผิดที่ขนส่ง OK เปนไปได้อยากให้ใช้ NTC หรือ บริษัทอื่นเถอะ หรือไปรษณี ไปรับเองก็ได้ ถ้าจะต้องมาเสียอารมกับบริษัทขนส่งห่วยแตก ถ้าจะให้ผิดจริงๆเป็นกับคนส่งคนเดียว ทำให้เสียหมดทั้งขนส่ง และ ลาซาด้า โดยภาพรวม พอเรื่องมันยาว อธิบาย แบบสรุปนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่