ผมผู้ใช้บริการ ทรู อินเตอร์เน็ต หมายเลย 9101110956 เลขปัจจุบัน เรื่องมีอยู่ว่า
ผมใช้ทรู มาปกติหละครับ มาวันหนึ่ง พนักงานขายทรู มาแจ้งว่า พี่ครับ อัพ ความเร็วใหม
ไม่มีค่าใช้จ่าย เพิ่มเตือน ละ 2-300 เราก็ว่า อัพก็อัพ แล้วก็เซ็นเอกสารให้
พอถึงวันติดตั้ง เดินสายใหม่ กล่องใหม่ เริ่มงง แล้ว เขาก็ไม่บอกนะ พอติดตั้งเสร็จ
เขาก็เก็บ กล่องทรูเก่าคืนไป เรื่องมาเกิด ตอนบิล เรียกเก็บ มา 2 ใบ ในบ้านหลังเดียวกัน
โทรไป เขาบอกยังไม่ยกเลิก ต้องเรียกเก็บทั้ง 2 ผมนี่เริ่มมีอารมณ์ ไม่เป็นไร ไปยกเลิก
ที่ทรู ก็ได้ พอไปยกเลิก ปรากฎว่า เซล เก็บอุปกรณ์ ไปแล้ว ต้องเอามาคืน ไม่งั้นต้องเสียเงิน ค่าปรับ
ที่ 0 เขาก็ติดต่อหาเซล แล้วบอกให้ผมจ่าย ค่าใช้จ่ายไปก่อน ผมไม่จ่าย ค่าใช้จ่ายก็ออกมาประมาณ
3 เดือน เซลโทรมาบอกเครียร์แล้ว พี่ จบ เรื่องที่ 1
ตอนที่ 2 .หลังจาก ใช้งานได้ประมาณ 5-6 เดือน ก็ได้รับ โทรศัพย์ จากน้อง ๆที่ทรู บอกว่า
ให้ โทรศัพย์บ้านไร้สาย เสียค่าบริการเพิ่ม ... ผมประชุมอยู่เลยเออออไป พอเสร็จประชุม
ได้โทรไปบอกคอลเซลเตอร์ว่า เครื่องโทรศัพย์บ้าน ผมไม่เอาแล้ว นะ เจ้าหน้าที่ก็คะๆๆๆ
ดำเนินการให้ คะ เครื่อง ไม่รับ นะค๊ะ ขอบคุณที่ใว้วางใจ ใช้บริการทรู สิ้นเดือนอีกแล้ว
ใบแจ้งหนี้ ออกมาครับ มีค่าบริการ โชร์เบอร์ ค่าโทรศัพย์บ้าน อีก 100 บาท เราก็โทรไป
ที่ 1686 บอกว่า ไม่เป็นไร ค๊ะ อย่าเพิ้งชำระนะค๊ะ เราจะรีบดำเนินการให้ พอวันนี้ เจ้าหน้าที่โทรมา
บอกว่าต้องจ่ายค๊ะ ลูกค้าจะยกเลิก ต้องไปยกเลิกที่ทรู ทรูครับ คุณยัดเยียด มานะครับ ลูกค้าไม่ได้เซ็น
เอกสาร อะไร บอกตั้งแต่วันแรกแล้วว่า ไม่เอา ทำไมต้องยุ่งยากไปยกเลิก จ่ายค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้
ผม อยากจะเตือนทุกท่าน ว่า ทรูเผลอไม่ได้ นะครับ มั่วตลอด ตอนนี้ผมไม่อยากใช้ทรูแล้ว ติดที่
ตัวที่มันบอกว่าอัพสปีต ต้องติดสัญญาใหม่ครับ ทรู มีลูกบอกหลาน
ทรู คือ บริการ อันโคตร มั่ว
ผมใช้ทรู มาปกติหละครับ มาวันหนึ่ง พนักงานขายทรู มาแจ้งว่า พี่ครับ อัพ ความเร็วใหม
ไม่มีค่าใช้จ่าย เพิ่มเตือน ละ 2-300 เราก็ว่า อัพก็อัพ แล้วก็เซ็นเอกสารให้
พอถึงวันติดตั้ง เดินสายใหม่ กล่องใหม่ เริ่มงง แล้ว เขาก็ไม่บอกนะ พอติดตั้งเสร็จ
เขาก็เก็บ กล่องทรูเก่าคืนไป เรื่องมาเกิด ตอนบิล เรียกเก็บ มา 2 ใบ ในบ้านหลังเดียวกัน
โทรไป เขาบอกยังไม่ยกเลิก ต้องเรียกเก็บทั้ง 2 ผมนี่เริ่มมีอารมณ์ ไม่เป็นไร ไปยกเลิก
ที่ทรู ก็ได้ พอไปยกเลิก ปรากฎว่า เซล เก็บอุปกรณ์ ไปแล้ว ต้องเอามาคืน ไม่งั้นต้องเสียเงิน ค่าปรับ
ที่ 0 เขาก็ติดต่อหาเซล แล้วบอกให้ผมจ่าย ค่าใช้จ่ายไปก่อน ผมไม่จ่าย ค่าใช้จ่ายก็ออกมาประมาณ
3 เดือน เซลโทรมาบอกเครียร์แล้ว พี่ จบ เรื่องที่ 1
ตอนที่ 2 .หลังจาก ใช้งานได้ประมาณ 5-6 เดือน ก็ได้รับ โทรศัพย์ จากน้อง ๆที่ทรู บอกว่า
ให้ โทรศัพย์บ้านไร้สาย เสียค่าบริการเพิ่ม ... ผมประชุมอยู่เลยเออออไป พอเสร็จประชุม
ได้โทรไปบอกคอลเซลเตอร์ว่า เครื่องโทรศัพย์บ้าน ผมไม่เอาแล้ว นะ เจ้าหน้าที่ก็คะๆๆๆ
ดำเนินการให้ คะ เครื่อง ไม่รับ นะค๊ะ ขอบคุณที่ใว้วางใจ ใช้บริการทรู สิ้นเดือนอีกแล้ว
ใบแจ้งหนี้ ออกมาครับ มีค่าบริการ โชร์เบอร์ ค่าโทรศัพย์บ้าน อีก 100 บาท เราก็โทรไป
ที่ 1686 บอกว่า ไม่เป็นไร ค๊ะ อย่าเพิ้งชำระนะค๊ะ เราจะรีบดำเนินการให้ พอวันนี้ เจ้าหน้าที่โทรมา
บอกว่าต้องจ่ายค๊ะ ลูกค้าจะยกเลิก ต้องไปยกเลิกที่ทรู ทรูครับ คุณยัดเยียด มานะครับ ลูกค้าไม่ได้เซ็น
เอกสาร อะไร บอกตั้งแต่วันแรกแล้วว่า ไม่เอา ทำไมต้องยุ่งยากไปยกเลิก จ่ายค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้
ผม อยากจะเตือนทุกท่าน ว่า ทรูเผลอไม่ได้ นะครับ มั่วตลอด ตอนนี้ผมไม่อยากใช้ทรูแล้ว ติดที่
ตัวที่มันบอกว่าอัพสปีต ต้องติดสัญญาใหม่ครับ ทรู มีลูกบอกหลาน