สืบเนื่องจากกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/33861138
เรื่องมีอยู่ว่า
>Notebook เปิดไม่ติด (ยังอยู่ในประกัน)
>ส่งร้านที่ซื้อมา (มีใบรับประกันของทางร้าน) เจ้าหน้าที่ที่ร้านตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เมนบอร์ดพัง
>ร้านส่งศูนย์ (ถึงมือศูนย์ในสภาพสมบูรณ์)
>ศูนย์บอกหมดประกัน เนื่องจากมีรอยบัดกรีที่เมนบอร์ด 3 จุด
โดยที่สติ๊กเกอร์"acer warranty void" มาขาดตอนแกะรื้อโดยช่างศูนย์(ช่างศูนย์บอกเอง)
>ลูกค้าต้องจ่ายเงินเอง (ค่าเมนบอร์ด 6,950 บาท ฟรีค่าแรง) ทั้งทีเครื่อง ผมไม่เคยเอาไปส่งซ่อมที่ไหนมาก่อน
และทางร้านช่วยได้เพียง ช่วยคุยกับทางศูนย์เรื่องค่าซ่อมในราคาพิเศษ สุดท้าย ผมไม่ยอม เลยขอเครื่องคืน
เมื่อวาน ผมจึงได้มีการสอบถามปัญหาไปยัง Acer Service Center พนักงานที่รับเรื่อง ทราบชื่อคือ คุณ ปิยะพร
ได้รับเรื่อง และจะดำเนินการแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าให้ผู้ใหญ่ได้รับทราบทันที
มาวันนี้ คำตอบที่ได้รับจาก Acer Service Center จากศูนย์เซียร์รังสิต
ทางผู้ใหญ่เล็งเห็นถึงปัญหาที่ลูกค้าได้รับจากความไม่ปกติของตัวสินค้า จึงพร้อมที่จะดูแลและแก้ไขปัญหา
โดยการเปลี่ยน เมนบอร์ดให้ลูกค้า โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และพร้อมจะจัดส่งเครื่องคืนภายใน 1 สัปดาห์
และเมนบอร์ดที่มีปัญหา จะทำการ investigate ไปยังผู้ผลิตที่ประเทศไต้หวันต่อไป
ขอบคุณ Acer Service Center มากครับ
ที่ช่วยดูแล เอาใจใส่ และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว
ได้ใจผมไปเต็มเต็ม
เอาใจไปเลย กับสิ่งที่ได้รับจาก Acer Service Center
http://ppantip.com/topic/33861138
เรื่องมีอยู่ว่า
>Notebook เปิดไม่ติด (ยังอยู่ในประกัน)
>ส่งร้านที่ซื้อมา (มีใบรับประกันของทางร้าน) เจ้าหน้าที่ที่ร้านตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เมนบอร์ดพัง
>ร้านส่งศูนย์ (ถึงมือศูนย์ในสภาพสมบูรณ์)
>ศูนย์บอกหมดประกัน เนื่องจากมีรอยบัดกรีที่เมนบอร์ด 3 จุด
โดยที่สติ๊กเกอร์"acer warranty void" มาขาดตอนแกะรื้อโดยช่างศูนย์(ช่างศูนย์บอกเอง)
>ลูกค้าต้องจ่ายเงินเอง (ค่าเมนบอร์ด 6,950 บาท ฟรีค่าแรง) ทั้งทีเครื่อง ผมไม่เคยเอาไปส่งซ่อมที่ไหนมาก่อน
และทางร้านช่วยได้เพียง ช่วยคุยกับทางศูนย์เรื่องค่าซ่อมในราคาพิเศษ สุดท้าย ผมไม่ยอม เลยขอเครื่องคืน
เมื่อวาน ผมจึงได้มีการสอบถามปัญหาไปยัง Acer Service Center พนักงานที่รับเรื่อง ทราบชื่อคือ คุณ ปิยะพร
ได้รับเรื่อง และจะดำเนินการแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้าให้ผู้ใหญ่ได้รับทราบทันที
มาวันนี้ คำตอบที่ได้รับจาก Acer Service Center จากศูนย์เซียร์รังสิต
ทางผู้ใหญ่เล็งเห็นถึงปัญหาที่ลูกค้าได้รับจากความไม่ปกติของตัวสินค้า จึงพร้อมที่จะดูแลและแก้ไขปัญหา
โดยการเปลี่ยน เมนบอร์ดให้ลูกค้า โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และพร้อมจะจัดส่งเครื่องคืนภายใน 1 สัปดาห์
และเมนบอร์ดที่มีปัญหา จะทำการ investigate ไปยังผู้ผลิตที่ประเทศไต้หวันต่อไป
ขอบคุณ Acer Service Center มากครับ
ที่ช่วยดูแล เอาใจใส่ และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว
ได้ใจผมไปเต็มเต็ม