ลูกค้ายืดชำระเงินมา 3 รอบแล้วครับ ใครเป็นแบบผมบ้าง

ยอดเงินก็ประมาณ 7 หลักกลางๆ แต่หลายบิล ส่งของตั้งแต่ก่อนสงกรานต์
ดิวเดต 1 เดือน ยังไม่เคลียร์ซักบิลเลยครับ เซ็งสุดๆ เงินในธุรกิจเลยติดขัดมากๆ
โอดี ก็ใกล้จะเต็มทั้ง 2 แบงค์แล้ว เราต้องรักษาเครดิตเรากับซัพพลายเออร์
แต่ลูกค้าไม่รักษาเครดิตกับเราเลย สินค้าเกี่ยวกับเกษตรครับ

เครียด...
เศร้าเศร้าเศร้าร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้เค้าล้อเล่นเค้าล้อเล่นเค้าล้อเล่น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
ค้าขายกันมานาน  ตอนนี้เค้าคงช๊อต สุดๆ  ยังไงก็ นัดเปิดอกกันไปครับ  คุยกันแบบจับเข่าคุยด้วยเพราะคงสนิทพอควรกับ11ปีที่ผ่านมา
บอกเค้าไปตรงๆว่าเราก็เริ่มจะ เซๆ หรือแย่พอกัน ช่วย ทะยอยจ่าย เป็นงวดๆ เล็กๆ ใหญ่ๆ ตามสะดวก

เพราะงานนี้ ถ้าเอาแบบแรงๆ ถ้าเค้าไม่มีจริงๆ ก็คงจะคล้ายรีดเลือดจากปู

เอาเป็นว่า ดูสภาพ และ สืบดูครับว่าการเงิน และทรัพย์สินของเค้า  พอที่จะช่วยเราเรื่องหนี้ที่เกิดได้ซักเท่าไร??
ถ้าทรัพย์สินเค้าเยอะพอ  แนะนำให้ ฟ้อง แบบเร็วสุดๆ ด่วนๆ
แต่ถ้า ดูแล้ว เค้าสภาพ หนี้สินล้นพ้นตัว ทรัพย์สินก็แทบจะไม่มี ก็ใช้ไม้อ่อนไปก่อน เอาหนี้เราคืนมา แบบนิ่มๆ

เป็นกำลังใจให้ครับผม.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่