หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม dtac เรื่องการปิดเบอร์ครับ
กระทู้คำถาม
HTC Smartphone
dtac
Mobile Operator
3G
4G
ผมซื้อเครื่องลดราคา ติดสัญญาเบอร์ปีนึงครับ วันที่ 9 กย. 2015 นี้จะเป็ยรอบบิลสุดท้าย ครบ 1 ปีพอดีครับ
คำถามคือ...
1. ก่อนจะครบรอบบิลที่ 12 สัก 1-2 อาทิตย์ ผมไปทำเรื่องปิดเบอร์ก่อนเลยได้ไหม หรือต้องรอหลัง 9 กย. ค่ับ
2. dtac center โลตัววังหิน ทำเรื่องปิดเบอร์ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลัก Dtac ต้องทำยังไงคะ
คือตอนเราเปิดซิมเราได้โปร375 พอครบรอบบิล12รอบบิล โปรมันเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยจาก375ตอนนี้เราต้องจ่ายเกือบ600 ต่อเดือนเราไม่ไหวเลยอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8615040
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
อยากเช็คเบอร์ 081-608-0238 ว่าครบ 12 รอบบิลหรือยัง จะได้ปิดการใช้งาน เพราะไม่ได้ใช้เลย อยากยกเลิก ค่าบริการ 250 บาท/เดือน โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8579320
พอจะมีวิธียกเลิกโปรเน็ตอัตโนมัติของ DTAC
เรื่องมีอยู่ว่า เรามีโปร199 10Mbps/โทรอยู่แล้วเหมือมันจะครบรอบบิลแล้วที้นี้ก็ได้มี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นกับเราแล้วเราก็บอกปฏิเสธไป เขาเลยเสนออีกโปรโมชั่นมาให้พอพนักงานอธิบายไปเรื่อยๆเราท
สมาชิกหมายเลข 4768222
DTAC คุณมีสิทธิอะไรเพิ่มแพ็คเกจให้ลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต!!
วันนี้ (9/12/15) โทรเข้า call center เป็นรอบ 4 เพื่อตามเรื่องจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ต้องขอมาลงพันทิป เผื่อจะแก้ปัญหาได้เร็วขึ้น!! เรื่องมีอยู่ว่าเดือนปลาย กย. (น่าจะ 24/9/15) เราไปซื้อมือถือเครื่องใหม่ที่
anegi
มีใครใช้ซิม GOMO รายเดือน เดือนละ 299บาท ได้เน็ต 4G/5G เต็มสปีด 30GB เร็วสูงสุด 1000 Mbps อยู่บ้างครับ
พอดีกำลังตัดสินใจ จะย้ายค่ายจากสีฟ้า ไปซบไหล่ GOMO รายละเอียดแพ็คเกจ - internet ความเร็วสูงสุด 1000 Mbps จำนวน 30 GB - โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที - SMS 100 ข้อความ - ใช้งาน AIS Super Wi-Fi ได้น
สมาชิกหมายเลข 6074074
ซื้อโทรศัพท์ผูกโปกับdtacมาจะครบปีแล้ว แต่บิลขึ้นแค่6เดือน
คือเราซื้อโทรศัพท์ผูกโปรกับDtacมาจะครบ1ปีแล้วอ่ะคาะ ซื้อมาช่วงเดือนพ.ค.65 แล้วเราก็เข้าไปเช็คบิลในแอปDtacบิลมีแค่6เดือน เราห็งงว่าทำไมบิลขึ้นแค่6เดือน ติดต่อกับcall centerก็ไม่ได้ มีวิธีเช็คไหมคะว่าทำ
สมาชิกหมายเลข 5066512
สอบถาม Dtac Call Center ครับ เรื่องโปรย้ายค่าย
สอบถามโปรย้ายค่าย พอดีต้องการย้ายค่ายจาก AIS มา Dtac ครับ แต่ต้องรอครบรอบบิลของ AIS ก่อน ผมตัดรอบบิลทุกวันที่ 3 ของเดือนครับ เลยสอบถาม Call Center Dtac ครับว่าถ้าผมย้ายค่ายเดือนหน้า โปรจะยังอยู่ให
chombung02
สัญญา dtac ครบ 12 เดือนแล้ว ย้ายค่ายก่อนวันตัดรอบบิลได้ไหมคะ
ครบวันตัดรอบบิลปลายเดือนนี้ จะหมดสัญญา 12 เดือนของ dtac แล้ว ตอนนี้เน็ตความเร็วสูงสุดก็หมดไปแล้ว อยากย้ายค่ายก่อนได้ไหมคะ เล่นอะไรก็ไม่ได้ ต้องทนต่อไปให้ครบรอบบิลอีกหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 1840237
ปัจจุบันใช้ AIS ขอทราบโปรย้ายข่ายของ True และ Dtac ด้วยครับ
ปัจจุบันใช้โปรของ AIS 350 บาท ไม่รวม Vat โทรได้ 300นาที เน็ตเต็มความเร็วเต็มสปีด ใช้ได้ 20 GB ซึ่งพอใกล้ครบสัญญามีข้อความส่งมาจากผู้ให้บริการ รายละเอียดดังนี้ สิทธิ์ส่วนลด50%แพ็กเกจหลักของคุณจะสิ้นสุ
สมาชิกหมายเลข 4990676
dtac hall, dtac call center กับข้อมูลที่ไม่ตรงกัน
เนื่องจากว่าผมได้ย้ายค่ายจาก TRUE-H มา dtac พร้อมรับสิทธิส่วนลดนักศึกษา 50% นาน 12 รอบบิลโดยเลือกเป็นโปร Super Non-Stop 1499 ลด 50% แต่หลังจากใช้งานไปซักพักผมรู้สึกว่าโปรที่ผมได้เลือกนั้นไม่ตอบสนองควา
SHILED
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HTC Smartphone
dtac
Mobile Operator
3G
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม dtac เรื่องการปิดเบอร์ครับ
คำถามคือ...
1. ก่อนจะครบรอบบิลที่ 12 สัก 1-2 อาทิตย์ ผมไปทำเรื่องปิดเบอร์ก่อนเลยได้ไหม หรือต้องรอหลัง 9 กย. ค่ับ
2. dtac center โลตัววังหิน ทำเรื่องปิดเบอร์ได้ไหมครับ