รบกวนช่วยดูภาษาญี่ปุ่นหน่อยครับถ้าใช้ Google แปลไปแบบนี้เขาพอจะเข้าใจที่ผมสื่อสารไหมครับ

กระทู้คำถาม
พอดีมีปัญหาเรื่องรถ Subaru Brz จองไปแล้วแต่ทราบปัญหาที่จะเกิดขึ้นมาภายหลังเลยจะส่งเรื่องนี้ไปทาง ซูบารุญี่ปุ่น ใจความมีดังนี้ครับ

เรื่องปัญหาการสึกหรอ Camshaft ที่เกิดจากการใช้น้ำมันเครื่องจากศูนย์สำหรับรถ Subaru Brz

เรียน Mr.Yasuyuki Yoshinaka President & Ceo Subaru Japan
                
      สวัสดีครับก่อนอื่นต้องขออภัยเนื่องจากผมไม่ถนัดภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษอาจสื่อสารได้ลำบาก ผมเป็นลูกค้าคนหนึ่งพึ่งได้ทำการจองรถ Subaru Brz
เมื่อวันที่18/06/2015 [img]http://www.uppic.com/uploads/14355438492.jpg[/img] ขณะนี้กำลังรอเรื่องไฟแนนซ์อยู่ซึ่งคิดว่าไม่มีปัญหาและจะได้รับรถในเร็วๆวันนี้ เมื่อไม่นานมานี้ผมได้ไปพบเว็บไซด์หนึ่งซึ่งจัดทำเพื่อคนรักรถ Subaru แล้วได้ไปพบเหตุการณ์ๆหนึ่งเข้าตามลิ้งค์ที่ผมได้แนบมานี้ http://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php/topic,180413.0.html จากข้อมูลที่ผมได้อ่านแล้วได้รับฟัง ดูเหมือนว่ารถ Subaru Brz ที่ได้รับการส่งมอบจากศูนย์เมื่อขับไปสักที่ระยะ 1,000กิโล รถได้เกิดปัญหาแคมชาร์ปสึกหรอเร็วมากจากการใช้น้ำมันเครื่องจากศูนย์ เนื่องจากเจ้าของกระทู้ที่ผมได้แนบมาให้นี้ได้เคยทำเครื่อง Brz Fa20 แระเหมือนจะพึ่งออกรถมาไม่นานโดยเหมือนจะทราบปัญหามาก่อนหน้านี้แล้วเลยเลี่ยงไปใช้น้ำ HK แต่อาจจะใช้ค่าความหนืดเดียวกับที่ศูนย์ได้ทำการเติมมาให้ จากการที่ผมได้สอบถามเว็บไซด์ที่รวบรวมเอาผู้ใช้งานรถ Gt86 กับ Brz (http://www.86brzthailand.com/index.php?topic=58.0) ทางเจ้าของเพจก็ได้ทำการยืนยันว่าได้เคยพบปัญหาแบบนี้เช่นเดียวกันกับ รถคันอื่นๆ เหมือนทางศูนย์ Subaru ประเทศไทยเลือกที่จะใช้น้ำมันเครื่อง Motul H-Tech ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าใช้ค่าความหนืด 5w30 ให้กับลูกค้าที่พึ่งออกรถใหม่หรือไม่ เนื่องจากประเทศไทยอากาศร้อนฉะนั้นน้ำมันที่ใส่ให้มามีความหนืดไม่เพียงพอทำให้เกิดปัญหาตามที่ผมได้กล่าวไปแล้ว กระผมได้ทำการพูดคุยกับเพื่อนที่พึ่งได้ออก Brz เมื่อไม่นานมานี้ แล้วได้ให้เพื่อนพยายามติดต่อพูดคุยกับช่างประจำศูนย์ซ่อม Subaru ทางภาคใต้ของไทยให้ทราบถึงปัญหานี้แต่เหมือนช่างซ่อมก็ได้เลือกเปลี่ยนมาใช้น้ำมันเครื่อง H-Tech 10w40 ให้ในจำนวน 5ลิตร(ผมเข้าใจว่ารถต้องเติมน้ำมันเครื่อง5.4รึเปล่าครับ) [img]http://www.uppic.com/uploads/14355438491.jpg[/img]ผมเลยไม่แน่ใจว่าเป็นแนวทางที่ถูกต้องทาง Subaru Japan จะทราบถึงปัญหาดังที่ผมกล่าวมาหรือไม่

    จึงหวังว่าทางบริษัทแม่จะรับฟังปัญหาที่ผมได้กล่าวมาให้ได้ฟังขอบคุณอย่างสูง

อันนี้แปลจากกูเกิ้ลครับ

カムシャフトは、スバルBRZセンターからの油の使用によって生じる問題を着用してください。

Mr.Yasuyuki義仲代表取締役社長スバル日本は、こちらをご覧ください。

私は日本人ではないですので、私は、謝罪しなければならないと英語は困難で通信を有することができます。私はすでに車スバルBRZを予約した一つのクライアントを持っています。

2015年6月18日で[URLを=のhttp://www.uppic.com/] [スペース] http://www.uppic.com/uploads/14355438492.jpg [/ IMG] [/ URL]、現在借り換えについて考え待っています。問題ありません

そして、数日中に車を取得します。それほど長い前に、私はスバルの車愛好家のために準備のサイトを見つけるために持っていたし、私が持っているリンクにイベントを見つけなければなりませんでした。

この添付ファイルhttp://www.siamsubaru.com/subaruboard/index.php/topic,180413.0.html情報から私は読んだことがあると聞いています。スバルBRZ車が配信されているようです。

運転者がゼロから千キロの車のクラッシュになると、中心からの油の多くを着用するカム。所有者として、私は、添付しています。

この助成金は、BRZ FA20石炭なされたものであり、ちょうど前に、このような問題が最近出てくるのが好きなので、私はHKを使用して回避するが、水を使用することができます。

補充するために粘度が同じ中心。私は車Gt86 BRZ(http://www.86brzthailand.com/index.phpと、サイトからユーザーのコレクションを尋ねましたか?

トピック= 58.0)、ページの所有者は、スバルユナイテッドセンターは油を使用することを選択したような問題は、他の車と同じであることを確認するために使用することができます。

私は顧客に粘度5W30は新しい車に依存していたかいないことを確認していないMOTUL H-テック機械、。タイは暑いですので、そこに油を入れて。

私はすでに述べたように粘度が、問題を引き起こすのに十分ではありません。私は、BRZは最近に依存してきた友人に話をしています。私は友達に試してみました

スバルの技術者との相互作用が問題にタイ南部の中心を修復するが、修理をH-テック10W40オイルを交換するために選択されたように。

[スペース] http://www.uppic.com/uploads/14355438491.jpgの[:5リットルで[//www.uppic.com/ URL = HTTP](車を再充電する5.4ガソリンエンジン、私はあまりにも私が理解しました)。 / IMG] [/ URL]。
私が言ったかやったとしてスバル日本への正しいアプローチは、問題を認識していることをわかりません。

これは、親会社は、私はあなたに高度のおかげで言及した問題に耳を傾けることが望まれています。

รบกวนช่วยดูให้หน่อยนะครับว่าพอได้ไหมเขาจะเข้าใจที่ผมสื่อสารป่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่