มีคนแนะนำให้ลองซื้อมอไซด์มือสองตระกูล Yamaha Dragstar พวก 400, 1100 cc หรือ RoadStar 1,600 cc
เค้าบอกว่าราคาแข็งมาก ซื้อมาราคาไหนขายได้ราคานั้นไม่มีขาดทุน เพราะเข้าขั้นรถคลาสสิคไปแล้ว
เลยถามคนที่มีความรู้หรือคนที่เคยเป็นเจ้าของรถรุ่นเหล่านี้ว่า ซ่อมจุกจิกมั้ย อะไหล่หาได้ง่ายมั้ย น่าใช้มั้ยครับ
ส่วนตัวชอบรถคลาสสิคคันใหญ่ๆแบบ เตี้ยตันสไตล์นี้ แต่ไม่ชอบพวก Phantom, Steed รู้สึกมาเล็ไปหน่อยครับ
YAMAHA DRAGSTAR 400 CC. ราคา 150,000 บาท
http://www.motorcyclespecs.co.za/Gallery%20%20A/Yamaha%20XVS%20400%20%2098.jpg
YAMAHA DRAGSTAR 1,100 CC. ราคา 250,000 บาท
http://pictures.topspeed.com/IMG/crop/200603/2006-yamaha-v-star-1100-c-1_600x0w.jpg
YAMAHA ROAD STAR 1,600 CC. ราคา 350,000 บาท
http://www.motorcycledaily.com/wp-content/uploads/2000/09/roadstartop.jpg
Yamaha Dragstar 400, 1100 และ Roadstar 1,600 cc
เค้าบอกว่าราคาแข็งมาก ซื้อมาราคาไหนขายได้ราคานั้นไม่มีขาดทุน เพราะเข้าขั้นรถคลาสสิคไปแล้ว
เลยถามคนที่มีความรู้หรือคนที่เคยเป็นเจ้าของรถรุ่นเหล่านี้ว่า ซ่อมจุกจิกมั้ย อะไหล่หาได้ง่ายมั้ย น่าใช้มั้ยครับ
ส่วนตัวชอบรถคลาสสิคคันใหญ่ๆแบบ เตี้ยตันสไตล์นี้ แต่ไม่ชอบพวก Phantom, Steed รู้สึกมาเล็ไปหน่อยครับ
YAMAHA DRAGSTAR 400 CC. ราคา 150,000 บาท
http://www.motorcyclespecs.co.za/Gallery%20%20A/Yamaha%20XVS%20400%20%2098.jpg
YAMAHA DRAGSTAR 1,100 CC. ราคา 250,000 บาท
http://pictures.topspeed.com/IMG/crop/200603/2006-yamaha-v-star-1100-c-1_600x0w.jpg
YAMAHA ROAD STAR 1,600 CC. ราคา 350,000 บาท
http://www.motorcycledaily.com/wp-content/uploads/2000/09/roadstartop.jpg