เรื่องมีอยู่ว่าผมมีผ่านไปแถวพระราม2 จึงแวบเขัาไปดู. S6 ที่ศูนย์ samsung สาขาเซ็นทรัลพระราม2 พอตอนตัดสินใจซื้อจึงถามก่อนว่า"พี่ครับถ้าเครื่องมีปัญหาผมสามารถเคลมสินค้าเปลี่ยนเครื่องได้เลยหรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ทันทีถ้าไม่เกิน 7 วันคะ. ผมจึงตัดสินใจเอา พอกลับมาใช้เกิดปัญหาคือ หน้าจอทัชสกรีนไม่ได้เป็นถึงสี่ครั้ง. ทุกครั้งต้องกดปุ่ม. Home+volumedown ถึงจะปิดเครื่องได้ผมจะโทรไปหาเจ้าหน้าที่ของทางศูนย์พระรามสิงที่ซื้อมา. เจ้าหน้าที่รับผมจึงแจ้งปัญหาไป แล้วถามว่าผมซื้อเครื่องมากี่วันแล้ว ผมบอกว่าแค่คืนเดียวครับ. เค้าจึงบอกว่าเคลมได้ค่ะ แต่รอเอาเครื่องไปตรวจสอบ7-14วันนะค่ะ คือถ้าเครื่องมีปัญหาจิงถึงจะเคลมคะ ผมเลยพูดว่า. อ้าวตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกว่าเปลี่ยนได่เลยผมถามก่อนซื้อ คือเครื่องมันก็มีปัญหาตรวจสอบได้ชัดเจนเห็นๆอยํ่แล้วไงตอนขายพูดอีกอย่าง ขายไปแล้วพูดอีกอย่างผม ผมจึงบอกว่าผมอยู่แจ้งวัฒนะครับถ้าเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่เปลี่ยนให้ทันท่ต้องรอตรวจสอบผมจะเอาทำไมครับผมซื้อศูนย์ใกล้บ้านดีกว่าไหม พอพูดไปน้ำเสียงเริ่มไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด ละมาหน้ามึนบอกว่าคุณซื้อที่แจ้งวัฒนะก็เคลมที่นั้นสิคะ ผมเริ่มหงุดหงิดจึงบอกว่าผมซื้อพระรามสองบ้านผมอะอยู่แจ้งวัฒนะยังไม่จบมึนต่อบอกว่า นั้นแหละคะซื้อที่นั้นเคลมที่นั้นเลยคะสาขไหนสาขานั้นประมาณนี้จนผมบอกว่าเดี๋ยวผมเข้าไปละกัน. ละเค้าก็อเงียบไม่คุยผมจึงพูดอีกรอบว่าเดี๋ยวผมเข้าไปที่ศูนย์นะครับ ก็ไม่ตอบจนต้องวาง ผมเสียดายที่ไม่ได้ถามชื่อ. สรุปคือได้ยินเรื่องแย่ๆเกี่ยวกับ ค่ายนี้มาเยอะแต่ไม่คิดว่าจะโดนเองส่วนตัวผมพอละครับแบรนด์นี้. ใครไม่เจอถือว่าโชคดีครับ
Samsung central พระราม2 บริการแย่มาก