การบริการของซิงเกอร์ SINGER ที่ห่วยแตก

ก่อนอื่นต้องขอเล่าท้าวความก่อนนะครับผม
กระผมเป็นคนหนึ่งที่ซื้อเครื่องเติมเงินแบบหยอดเหรียญกับทางซิงเกอร์
แล้วเผอิญว่าตู้หยอดเหรียญเกิดการชำรุดต้องทำการเปลี่ยนแผงซิม
แล้วผมเองได้เข้าไปแจ้งที่ทางซิงเกอร์สาขาอำนาจเจริญตั้งแต่เดือนตุลาคม2557 แจ้งเรื่อยมาแต่ก็ได้รับข้อมูลแต่เพียงว่าทางซิงเกอร์กำลังจะเปลี่ยนแผงซิมเป็นแบบระบบ3G ต้องรอก่อน เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบ
แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาแต่อย่างใด
แม้กระทั่งผมเองก็ได้เข้าไปถามที่สาขาอยู่เรื่อยมาแต่ก็กลับเงียบหายไป
จนกระทั่งผมคิดว่าไม่ได้เรื่องได้ราวอะไรแล้วเลยตัดสินใจโทรศัพท์ไปที่ CALL CENTER ของทางSINGER หมายเลขโทรศัพท์081-840-4555โดยมีรายละเอียดังนี้
วันที่28พ.ค.58 ผมได้โทรศัพท์ไปซึ่งวันนั้นเจ้าหน้าที่ชื่อว่า วรากรณ์ เป็นคนรับสาย และได้แจ้งว่า ทำการสั่งแผงซิมกับทางคอลเซ็นเตอร์ได้เลยมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่2,000บาท ซึ่งผมเองก็ได้ถามย้ำชัดแล้วนะครับว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรอื่นๆอีกไหม เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าไม่มี แล้วบอกว่าจะส่งเจ้าหน้าที่มาเปลี่ยนให้ภายใน7วัน แต่ก็เงียบหายไป
3มิถุนายน 58 ผมได้โทรเข้าไปถามคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ มีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ชื่อว่า อัมพร รับสาย ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้ แจ้งค่าใช้จ่ายมาเป็น2,000.บาทเท่าเดิม
แต่สาระสำคัญมันอยู่ตรงนี้แหละครับ
24มิถุนายน58 ผมติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งเพื่อทำการสอบถามกับคุณอัมพร แต่_ไม่อยู่และได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่า
เปลี่ยนแผงซิมมีค่าใช้จ่าย 2,900.- แล้วยังมีค่าใช้จ่ายอีกวันละ 10 บาท คุณซัน จากฝ่ายช่างจังหวัดอยุธยา
ยังไม่จบแค่นั้นนะครับ หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์มาแจ้งอีกแล้วว่าค่าใช้จ่ายเปลี่ยนแผงซิมอยู่ที่4,500.-บาทและมีค่าอีกวันล่ะ 10บาท เป็นการบริการที่แย่มากเกินจะรับได้
ขอรับรองว่าทุกอย่างคือเรื่องจริง จริงที่สุด
ใครกำลังจะซื้อสินค้าประเภทตู้หยอดเหรียญของทาง ซิงเกอร์ คิดดูดีดีนะครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่