ช่วยแชร์หน่อย เกี่ยวกับตู้เติมเงินบริษัท Singer หลอกทุกตู้ที่เปลี่ยนแผงวงจร

ช่วยแชร์กันหน่อยครับ ท่านที่ซื้อตู้เติมเงินหยอดเหรียญของบริษัทซิงเกอร์ทุกท่านให้รู้ว่าท่าน โดนบริษัทซิงเกอร์หลอกเอาเงินในตู้ไปทุกเดือนๆ ละประมาณ 300 ต่อตู้
    
โดยเมื่อก่อนคุณซื้อตอนแรกเครื่องจะมี 3ซิมแยก 12-call dtac และ truemove ตอนนั้นคุณจะเป็นอิสระในการเติมเงินเข้าตู้ จะเติมที่ตู้ATM หรือธนาคารหรือร้านมือถือก็ได้ โดยแยกกันเติมตามซิม ทีหลังจากนั้นบริษัทซิงเกอร์นี่ได้มาหลอกเอาแผงวงจรใหม่มาเปลี่ยนในตู้โดยใช้ซิมเดียว เติมเงินรวมกันหมด แต่จะต้องโอนเงินต้องเข้าบัญชี บริษัทซิงเกอร์ผ่านธนาคาร กรุงไทย และ ไทยพานิชย์ เสียค่าโอน 15 บาทต่อครั้ง โดยมีการ์ดที่เป็นบาร์โค้ดให้
        
เมื่อเงินเข้าในบัญชีของบริษัทแล้วมันแอบเอาเงินเราไป เฉลี่ย 300 บาทต่อตู้ อันนี้ได้ยินมาจากปากเซลล์ขาย ซิงเกอร์เอง

ตอนมาเปลี่ยนแผงวงจรก็อ้างว่าต้องการให้เครื่องทำงานดีขึ้นให้เซ็นรับโดยอ้างว่าบริษัทให้พนักงานมาเปลี่ยนให้ต้องเซ็นเพื่อว่าจะเป็นหลักฐาน เพื่อให้รู้ว่าพนักงานคนนี้ได้มาเปลี่ยนให้ลูกค้าแล้ว ค่าเปลี่ยน 900 กว่าบาท

ที่จริงบริษัทต้องการเป็นกาฝากคอยดูดเงินจากบัญชีไปทุกๆเดือน มันน่าเจ็บใจมั้ยทั้งๆที่เราซื้อเครื่องมาขาดค่าแล้วตั้งแต่ต้นโดยที่จ่ายเงินไปหมดทุกบาททุกสตังค์ บริษัทจะไม่มีส่วนมาเกี่ยวข้องกับรายรับของเรา แต่ตอนนี้มันควบคุมได้ทั้ง ทุกตู้ที่เปลี่ยนแผงวงจรไว้หมดแล้ว ต้องเป็นคนรับเหรียญให้มันโดยที่ไม่คุ้มค่ากับตู้มาเป็นของเราเอง

ขอให้ทุกท่านนับเงินดูว่ากำไรเท่าไรต่อเงินที่เติมไปในตู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่