ตู้ CDM ของกสิกรมีปัญหาค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเรืองมีว่า เมื่อวานตอนหัวค่ำ เราไปโอนเงินสดกับตู้ cdm ของกสิกร
สาขา 297 โลตัส express หมู่บ้านเอส.เค เราเอาเงินไปฝากกับตู้จำนวน 3,500 บาทค่ะ
ฝากเข้าต่างธนาคารค่ะ เราจะเอาเข้าบัญชีของธนาคารกรุงศรี
เราก็ทำตามขั้นตอนปกติ แล้วทีนี้พอเครื่องนับเงินแล้วปรากฎว่าธนบัตรใบร้อยโดนตีคืนมาค่ะ
คือเราใส่ธนบัตรใบพันไป3ใบและธนบัตรใบร้อย5ใบ แล้วพอเราเอาใส่เข้าไปใหม่เครื่องปิดฝาแล้ว
ปรากฎว่าว่าเครื่องขัดข้องค่ะ ทีนี้ทำไรต่อไม่ได้ กดอะไรต่อก็ไม่ได้ แล้วมันมีสลิปออกมาค่ะ
แต่บอกว่าเราทำรายการไม่สำเร็จให้นำสลิปไปติดต่อธนาคาร
ทีนี้เราเลยเอาบัตร ATM กรุงศรีไปเช็คยอดเงินดูว่าที่ฝากไปมันเข้าไหม
งานเข้าค่ะ ไม่มีเงินเข้า ที่หน้าใบสลิปมันก็ไม่มีรายการจำนวนเงินที่เราฝากเข้าไปแสดงขึ้นมาเลยค่ะ
เราเลยโทรติดต่อไปเบอร์ 02-888-8888 k-contact-center ติดต่อยากพอประมาณ
สักพักมีเจ้าหน้าที่รับสายเราก็เล่ารายละเอียดให้เค้าฟังค่ะ และเค้าก็สอบถามข้อมูลเราแล้วเช็คให้ได้ประมาณว่า
มีการทำรายการจริงว่ามีการฝากยอดเงิน 2,950 บาทไปยังธนาคารกรุงศรีแต่ว่ายอดเงินยังไม่ได้เข้าไปนะคะ
เหมือนมันยังค้างอยู่ในระบบ ทีนีเราเลยสงสัยว่าแล้วอีก 500 ของเราหายไปไหน ทั้งที่เราฝากเข้า 3,500 บาท
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะดำเนินเรื่องให้ ขอข้อมูลเรา แล้วจะติดต่อกลับ
คือเรากังวลใจมากเลยค่ะ สรุปเราจะได้เงินทั้งหมดคืนมามั้ย 3,500 เค้าจะโอนให้เฉพาะที่ตรวจพบในระบบ
2,950 รึว่าอะไรยังไง ถ้าเค้าส่งเจ้าหน้าที่ไปเช็คแล้วจะพบเงินที่เกินในตู้รึเปล่า
คือหลังจากเราทำรายการแล้วเครื่องมีปัญหา ไม่สามารถทำให้ฝากเงินต่อได้เราลองเช็คกับตู้ดูแล้วค่ะ
เป็นครั้งแรกที่เราฝากกับตู้นี้ เจอแจ๊คพอตเลย กลุ้มใจมากว่าจะได้เงินคืนทั้งหมดมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่