รบกวนปรับปรุงนะครับ ซูซูกิพระราม 5

กระทู้สนทนา
วันนี้ไปเปลี่ยนป้ายทะเบียนเป็นป้ายขาวที่ศูนย์ซูซูกิพระราม 5 มาครับ แต่ไม่เจอเซลล์ที่ซื้อรถด้วยเหมือนเค้าจะฝากเซลล์อีกคนไว้ทีนี้พอพนักงานเจอป้าย ก็เอาไปเปลี่ยนที่รถเลยโดยเปลี่ยนกับกรอบเดิมที่ศูนย์แต่พอดีผมซื้อกรอบมาจากร้านข้างนอกก็กะว่าจะให้ศูนย์ติดให้เพราะเคยซื้อรถกับที่อื่นเค้าก้เปลี่ยนให้ได้ตามปกติ แต่พอผมบอกเซลล์ไปว่าเนี่ยผมมีกรอบมาเองรบกวนช่วยติดให้หน่อย เซลล์กลับบอกว่าติดไม่เป็น ผมนี่ช็อคไปเลยครับ ไม่คิดว่าจะเจอคำตอบแบบนี้ก็เลยถามว่าให้ช่างเปลี่ยนให้ไม่ได้หรอ? เค้าก้บอกมันงานคนละส่วนกันมันไม่ใช่ความรับผิดชอบของเค้า ใจนึงผมก็เข้าใจว่าโอเคเขาไม่ได้เป็นเซลล์ที่ขายรถให้ผม แต่ทำไมไม่นึกถึงใจลูกค้าบ้างเปลี่ยนร้านข้างนอกมันก็ได้เสียตังไม่กี่บาทก็จริงแต่ความประทับใจสำหรับศูนย์นี้ผมนี่หายไปเลยครับ นี่ขนาดรถยังใหม่ๆ ความรับผิดชอบดูแลลูกค้ายังมีน้อยขนาดนี้แล้วอีกหน่อยเกิดรถผมมีปัญหาจะไม่ตัดหางปล่อยวัดกันเลยหรอ? ถือว่าขายรถได้แล้วรถออกจากศูนย์แล้วจบกันเลย?  เรื่องรถผมว่าโอเคแล้วนะสำหรับซูซูกิเหลือแค่การบริการนี่แหละที่ยังสู้ยี่ห้ออื่นไม่ได้  หวังว่าจะอบรมเซลล์กันหน่อยนะครับ ผิดหวังมากสำหรับสาขาพระราม 5
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่