คือผมอ่านเจอการใช้ข้อมูลเรื่องการใช้สถิติ Top-Box Scoring ในการคำนวณระดับความพึงพอใจผุ้รับบริการครับ
ผมไม่แน่ใจในหลักการการคำนวณครับว่า สถิตินี้ควรใช้ในกรณีใดบ้างและอธิบายถข้อมูลที่ได้มาอย่างไร
และเมื่อต้องการดุความสัมพันธ์ระหว่าง Mean Score และ Top Box จะดูได้อย่างไรครับ
ขอบคุณครับ
ขอความช่วยเหลือ อธิบายเรื่อง Top-Box Scoring ของ Rating Scale Data ??
ผมไม่แน่ใจในหลักการการคำนวณครับว่า สถิตินี้ควรใช้ในกรณีใดบ้างและอธิบายถข้อมูลที่ได้มาอย่างไร
และเมื่อต้องการดุความสัมพันธ์ระหว่าง Mean Score และ Top Box จะดูได้อย่างไรครับ
ขอบคุณครับ