สั่งเครื่องจาก Dtac Online Store แล้วเครื่องชารจ์ไฟไม่เข้า
โทรติดต่อ 1678 ก็แจ้งว่า
สามารถส่งเคลมที่ Dtac Center ได้
ในเวปไซท์ก็ระบุชัดเจน
แต่เมื่อไปถึง (ฝากพี่ไป พร้อมใบเสร็จ) สาขา Homepro บางพลี กลับไม่รับเครื่อง ทั้งๆที่เครื่องอยู่ในระยะเวลาเปลี่ยนเครื่องใหม่ 7 วัน
บอกว่าต้องไปส่ง Paragon / Paradise
หมายเลขคำสั่งซื้อ DTAC0003601623
ใครที่จะสั่ง Online ระวังนะครับ ถ้าเจอเครื่องมีปัญหา นอกจากจะต้องวิ่งไปเปลี่ยนเอง แล้วยังเจอศูนย์ที่ไม่รับเปลี่ยนหรือส่งเคลมอีก
เครื่องสุดห่วย + บริการสุดแย่ จาก Dtac Online Store และ Dtac Shop สาขา HomePro บางพลี
โทรติดต่อ 1678 ก็แจ้งว่าสามารถส่งเคลมที่ Dtac Center ได้
ในเวปไซท์ก็ระบุชัดเจน
แต่เมื่อไปถึง (ฝากพี่ไป พร้อมใบเสร็จ) สาขา Homepro บางพลี กลับไม่รับเครื่อง ทั้งๆที่เครื่องอยู่ในระยะเวลาเปลี่ยนเครื่องใหม่ 7 วัน
บอกว่าต้องไปส่ง Paragon / Paradise
หมายเลขคำสั่งซื้อ DTAC0003601623
ใครที่จะสั่ง Online ระวังนะครับ ถ้าเจอเครื่องมีปัญหา นอกจากจะต้องวิ่งไปเปลี่ยนเอง แล้วยังเจอศูนย์ที่ไม่รับเปลี่ยนหรือส่งเคลมอีก