เครื่องสุดห่วย + บริการสุดแย่ จาก Dtac Online Store และ Dtac Shop สาขา HomePro บางพลี

สั่งเครื่องจาก Dtac Online Store แล้วเครื่องชารจ์ไฟไม่เข้า
โทรติดต่อ 1678  ก็แจ้งว่าสามารถส่งเคลมที่ Dtac Center ได้
ในเวปไซท์ก็ระบุชัดเจน


แต่เมื่อไปถึง (ฝากพี่ไป พร้อมใบเสร็จ) สาขา Homepro บางพลี  กลับไม่รับเครื่อง  ทั้งๆที่เครื่องอยู่ในระยะเวลาเปลี่ยนเครื่องใหม่ 7 วัน
บอกว่าต้องไปส่ง Paragon / Paradise

หมายเลขคำสั่งซื้อ  DTAC0003601623

ใครที่จะสั่ง Online ระวังนะครับ   ถ้าเจอเครื่องมีปัญหา  นอกจากจะต้องวิ่งไปเปลี่ยนเอง  แล้วยังเจอศูนย์ที่ไม่รับเปลี่ยนหรือส่งเคลมอีก

แย่แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่