คือวันนี้จริงๆจขกท. โทรไปair asia X เรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนชื่อติดต่อไปครั้งที่3 ยังไม่ได้เปลี่ยนให้ โอเคเราก็ไม่ได้ว่าอะไร พนง.ก้บรรยายเที่ยวบินbooking number เพื่อยืนยันกันบลาๆๆ จนมาถึงเที่ยวบินกลับ จริงๆเรากลับ XJ607 เวลา20:40 กลายเป็นXJ 601 09:15 พอฟังแบบนี้เราก้ท้วงค่ะเพราะว่ามันไม่ใช่ตามเดิมที่นี้พนงก้บอกว่า ยกเลิกเที่ยวบิน วัน อังคาร พฤหัส เสาร์ค่ะ ถึงเดือนกย.นี้นะค่ะ รุสึกจะวันที่29 รึไงไม่แน่ใจค่ะ และมีตัวเลือกให้เรา3 ข้อ 1.เลื่อนวันบินก่อนหลัง14 วัน 2. Charge fill (อันนี้รู้สึกจะเปนเงินให้ใช้ซื้อตั๋วได้ใช่ไหมค่ะไม่ค่อยแน่ใจ) 3. Refund ขอเงินคืนแบบเตมจำนวน คือแบบด้วยความที่จขกท.ทำการบ้านมาไม่ดีวันแรกถึงนาริตะก้ทุ่มนึงแร้วไปแค่ห้าคืนนะค่ะ หากวันสุดท้ายต้องกลับ09:15 คงเซ็งแย่ ก้เรยเลือกข้อ3 ค่ะ ขอเงินคืนกะว่าไว้จองตั๋วใหม่ไปพย.-ธค.ก้ดีค่ะ คราวนี้จะไปรอบดึกถึงเช้าพอดี คริคริ. เสร็จแล้วพนง.ก้ให้เราเปิดหน้าเว็ปค่ะเราก้ทำตามที่พนง.บอกทุกอย่างจนถึงตอนที่กดส่งหรือเสร็จสิ้นนี่แหละค่ะ เว็ปบอกว่ากรุณากรอกชื่อเป็นภาษาอังกฤษทั้งที่เราก้กรอกอังกฤษหมดนะค่ะ จนยังไงก้ไม่ได้ พนง.เรยทำเรื่องไห้เรา แต่เค้าไม่ได้ทำหน้าเว็ปนะค่ะเพราะไม่มีการขอเบอร์โทรศัพท์ อีกทั้งยังบอกเราว่า *จะไม่มีอีเมล์ตอบกลับ ต้องรอ30 วัน. ให้โทรไป และfight xj อาจจะมากกว่า1 อาทิตย์ค่ะ. คือที่เรากลัวคือพนง.ก้ไม่ค่อยรุเรื่องค่ะ. เราก้ถามเค้านะค่ะว่าเราต้องทำรายการหน้าเว็ปอีกด้วยไหม เค้าบอกว่าไม่ต้องแล้วค่ะ ส่วนตัวคิดว่าพนักงานเค้าดีค่ะแต่ไม่รู้เรื่องพอเราถามอะไรก็แปปนะค่ะ แปปนะค่ะเป็นสิบๆรอบเลยค่ะ คือเราควรทำไงดีค่ะ ทั้งนี้อย่างที่เราบอกตอนแรกว่าเราเปลี่ยนชื่อมาแต่ปรากฏทางแอร์เอเชียก้ยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อให้เรา โชคดีที่เราก้ยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อที่ธนาคารด้วยเรากลัววุ่นวายไปใหญ่เลยนะค่ะทีนี้
ขอ refund air asia X ยังไงค่ะ Xj607 ดอนเมืองนาริตะถูกยกเลิก