ข้องใจกับสถานะ AIS SERENADE ครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากตอนนี้ผมใช้ AIS มา 7 ปี 7 เดือนแล้ว ผมได้รับสถานะเป็น SERENADE GOLD ซึ่งจะมีบัตรจอดรถ และ บัตรเติมน้ำมันส่งมาให้ ซึ่งเมื่อเดือนก่อนผมได้ติดต่อทางคอลเซนเตอร์ AIS ว่าจะขอให้เปลี่ยนสถานะ SERENADE ของผมให้เป็น ระดับ PLATINUM เนื่องจาก 5-6 เดือนหลังมานี้ ผมใช้งานโทรศัพท์ ค่าบริการ  2,000 ปลายๆ ซึ่งอยู่ในอัตราเดียวกับที่กำหนดของ PLATINUM ที่ต้องใช้ 2,300 บาทขึ้นไปติดต่อกัน 6 เดือน เพราะผมต้องการสติ๊กเกอร์จอดรถ เพราะสถานที่ที่ผมไปบางที่ให้จอดแต่ PLATINUM ทางคอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่าให้ผมรอยอดของเดือนที่ 6 ออกมาก่อน ซึ่งยอดต้องเฉลี่ยรวมกันไม่ต่ำกว่า 2,300 บาท แล้วจะดำเนินการเปลี่ยนให้ผมเป็น SERENADE ระดับ PLATINUM ให้ (ค่าบริการเดือนล่าสุดผม 2,927.80 บาท ต้องชำระก่อน 26/06/58 ซึ่งผมชำระไปแล้ว 12/6/58) พอมาวันนี้ 16/6/58 ผมได้ติดต่อเข้าไป 1148 อีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ส่งเรื่องไปแล้วแต่ติดที่ผมจะต้องเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็น 1,500 บาท โทรได้ 2,000 นาที + ใช้โปรเน็ต 799 บาท ถึงจะได้รับสิทธิ์เป็น PLATINUM ซี่งมันไม่ตรงกับครั้งแรกที่ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งผมมา มันทำให้ผมข้องใจว่าก่อนหน้านั้นที่แจ้งผมมานั้นคืออะไร สัญญาณโทรศัพท์ช่วงนี้ก็มีปัญหา 3G ก็ช้า ผมก็ยังทนใช้มาเนื่องจากใช้มานานแล้ว เสียความรู้สึกมาก ตอนนี้มีความคิดจะย้ายค่ายไป TRUE MOVE H แล้วครับ ไม่ทราบว่าต้องดำเนินก่ารอย่างไรบ้างครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้นหลิว   ขอโอกาสให้ AIS ได้ดูแลก่อนนะคะ เนื่องจากโดยปกติหากต้องการปรับสิทธิ์ serenade จะมีโปรโมชั่นในโครงการที่เมื่อเลือกใช้งานแล้วจะสามารถปรับสิทธิ์ serenade ได้ค่ะ อย่างไรยินดีติดตามให้คุณZaToShi_ToH เพิ่มเติมรบกวนขอทราบหมายเลขที่ใช้งานแนบลิ้งกระทู้นี้มาหลังไมค์นะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่