คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ทโอบในนามตัวแทนจากทาง AIS ขอรับข้อเสนอแนะจากทางคุณ สมาชิกหมายเลข 4446394 เพื่อเป็นข้อมูลในการมอบสิทธิพิเศษให้ตรงใจ และรองรับกับลูกค้า Serenade ให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะครับ เอไอเอสมีความตั้งใจอยากให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้งเพราะลูกค้าทุกท่านคือผู้มีพระคุณสำหรับ AIS
ขอแนะนำเครื่องราคาพิเศษ เช่น โครงการ Serenade Special Discount พิเศษ! ลูกค้า AIS Serenade Platinum และ Gold ซื้อ Samsung Galaxy Note 8 รับส่วนลดสุดพิเศษ ใช้เบอร์เดิมไม่ต้องเปิดเบอร์เพิ่ม หากใช้งานในเครือข่ายมากกว่า 1 ปีในระบบรายเดือน ราคาพิเศษ (รวม VAT) 28,900 บาท ครับ ถึง31 มีนาคม 2561
หรือคุณสมาชิกหมายเลข 4446394 สนใจเครื่องรุ่นใดเป็นพิเศษแจ้งกลับมาให้ตรวจสอบเพิ่มได้ครับ หรือโครงการ AIS Hot Deal http://www.ais.co.th/hotdeal โดยจะเป็นการซื้อเครื่องราคาพิเศษพร้อมเปลี่ยนโปรโมชั่นในโครงการ Hot Deal ใช้งานต่อเนื่อง 12 เดือนครับ
ในส่วนของโปรโมชั่น เอไอเอสยังมีโปรโมชั่นอีกหลากหลายรายการให้เลือกใช้งาน เน้นการใช้งานด้านใดเป็นพิเศษด้วยหรือไม่ ยินดีแนะนำโปรโมชั่นที่คุ้มค่าและเหมาะสมให้ครับ เพียงคุณสมาชิกหมายเลข 4446394 แจ้งหมายเลข และรายละเอียดกลับมายังหลังไมค์
การจัดส่ง Serenade Sticker จะดำเนินการจัดส่งตามรอบ กรณีที่ได้รับล่าช้า แจ้งกลับมาให้ช่วยตรวจสอบการจัดส่งพร้อมที่อยู่ ได้เสมอครับ
ส่วนลดพิเศษ จากเดิมที่เอไอเอสประชาสัมพันธ์ที่เว็บไซต์ http://www.ais.co.th/serenade/th/privileges.aspx ก็จะมี LINE Official Accounts ของ AIS ซึ่งจะอัพเดทสิทธิพิเศษทุกสัปดาห์ด้วยครับ
ทั้งนี้อยากให้มั่นใจในความเป็นครอบครัวของเอไอเอสอีกครั้งครับผม เรายังมุ่งมั่นที่จะให้บริการ โดยคำนึงถึงความพึงพอใจและสิทธิประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลักครับ
ขอแนะนำเครื่องราคาพิเศษ เช่น โครงการ Serenade Special Discount พิเศษ! ลูกค้า AIS Serenade Platinum และ Gold ซื้อ Samsung Galaxy Note 8 รับส่วนลดสุดพิเศษ ใช้เบอร์เดิมไม่ต้องเปิดเบอร์เพิ่ม หากใช้งานในเครือข่ายมากกว่า 1 ปีในระบบรายเดือน ราคาพิเศษ (รวม VAT) 28,900 บาท ครับ ถึง31 มีนาคม 2561
หรือคุณสมาชิกหมายเลข 4446394 สนใจเครื่องรุ่นใดเป็นพิเศษแจ้งกลับมาให้ตรวจสอบเพิ่มได้ครับ หรือโครงการ AIS Hot Deal http://www.ais.co.th/hotdeal โดยจะเป็นการซื้อเครื่องราคาพิเศษพร้อมเปลี่ยนโปรโมชั่นในโครงการ Hot Deal ใช้งานต่อเนื่อง 12 เดือนครับ
ในส่วนของโปรโมชั่น เอไอเอสยังมีโปรโมชั่นอีกหลากหลายรายการให้เลือกใช้งาน เน้นการใช้งานด้านใดเป็นพิเศษด้วยหรือไม่ ยินดีแนะนำโปรโมชั่นที่คุ้มค่าและเหมาะสมให้ครับ เพียงคุณสมาชิกหมายเลข 4446394 แจ้งหมายเลข และรายละเอียดกลับมายังหลังไมค์
การจัดส่ง Serenade Sticker จะดำเนินการจัดส่งตามรอบ กรณีที่ได้รับล่าช้า แจ้งกลับมาให้ช่วยตรวจสอบการจัดส่งพร้อมที่อยู่ ได้เสมอครับ
ส่วนลดพิเศษ จากเดิมที่เอไอเอสประชาสัมพันธ์ที่เว็บไซต์ http://www.ais.co.th/serenade/th/privileges.aspx ก็จะมี LINE Official Accounts ของ AIS ซึ่งจะอัพเดทสิทธิพิเศษทุกสัปดาห์ด้วยครับ
ทั้งนี้อยากให้มั่นใจในความเป็นครอบครัวของเอไอเอสอีกครั้งครับผม เรายังมุ่งมั่นที่จะให้บริการ โดยคำนึงถึงความพึงพอใจและสิทธิประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลักครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS Serenade Platinum / Gold / .....
วันก่อนไปที่ เมกาบางนา เห็นทางทรูมีคาแฟ่สำหรับบัตร black card ก็แอบอิจฉาอยู่ พอเดินต่อไปเพื่อจะติดต่อทาง ais ได้บัตรคิว ก็เข้าไปใน serenade club ก็ยืนมองอยู่พัก คิดในใจ เต็มอีกแล้ว ด้วยว่า serenade มันมีสองอย่างคือ gold กับ platinum ที่เข้าใช้บริการร่วมกัน คนมันเลยเยอะ แต่พนักงาน คน สองคน และเป็นอย่างนี้เกือบทุกที่ เผลอๆใช้บริการจุดบริการธรรมดายังเร็วกว่า ก็เคยโดนมาแล้ว อย่าง ทรูเค้าแยกชัดเจน และจำนวนพนักงานพอบริการ
สนามบินที่ว่าห้องรับรอง ใช้ได้เดือนละหน แล้วกับแค่สายการบิน บางกอกแอร์
ที่จอดรถสำหรับ platinum เหมือนกัน อย่างที่เจอบ่อย พารากอน รถที่จอดเหมือนเดิมทุกครั้ง เต็ม ขนาดไปถึงห้างตั้งแต่ ก่อน 11 โมงเช้า บางทีคิดว่า แค่พนักงานที่คลองสิทธิแล้วทำงานในนั้น ก็เอาที่จอดไปหมดแล้ว
ข้อดีมีอยู่อย่างเดียวคือ มีบริการฮอทไลน์ เฉพาะ platinum แต่เหมือนทางทรูก็จะนำเข้ามาให้บริการเช่นกัน
แล้วบางทีมีโปรหรืออะไรใหม่ๆ ไม่เคยได้รับข้อมูลนั้นเลย แต่ลูกค้าใหม่จะได้มากกว่าในส่วนลด มันเหมือนว่าอยากได้ ก็เปลี่ยนเบอร์หรือสมัครมาใหม่ สติกเกอร์ติดรถหน้ารถนิก็ต้องตามทุกปี บัตรส่วนลดก็เช่นกัน ไม่ตามอดได้ ตั้งแต่เป็น platinum มานิ ได้ผ้าเช็ดหน้ามากับสมุดจดบันทึกเล่ม
จุดที่อยากให้ทางเอไอเอสปรับปรุงคือ เราเป็นลูกค้า ที่ใช้สัญญานมือถือ ควรแน้น สิทธิที่มันเกี่ยวกับมือถือบ้าง ให้ได้รับรู้ข่าวสาร ใส่ใจลูกค้าที่ใช้บริการมานาน จัดโปรที่มันเข้าถึงดึงดูดให้ต่อสัญญาต่อ อย่างผมต้องเดินทางตลอด ส่วนลดทั้งหลายนั้นมันแทบไม่มีผลอะไร ก็เข้าใจว่าเป็นส่วนที่ดี แต่นั้นช่วยดูการใช้งานของลูกค้า แล้วจัดให้เหมาะสมหน่อย