โคตรผิดหวังกับ AIS เลยใช้มาจะ 10 ปีแล้ว ใครเจอแบบผมบ้าง

กระทู้สนทนา
วันนี้ตั้งใจว่าจะจอง Galaxy Note Ultra 20 5G 256GB กับทาง AIS เราอ่านโปรว่ามีสิทธิพิเศษจากทาง AIS ถ้าเป็นลูกค้า
Serenade Platinum จะได้ลดค่าเครื่องบลาๆ  เราก็เลยโทรไปถาม เขาบอกว่าเบอร์เรายังไม่เป็น Platinum ใช้มา 10 ปี 
เราเหลือ 4 เดือนเป็น Platinum แล้วใช้เดือนนึงเกือบ 2000 บาท  อันนี้หงุดหงิดมาก ทำไหมไม่เป็น แต่ไม่เป็นไร ในเมื่อใช้ไม่ถึง
ยังเป็น Gold อีก 4 เดือน อันนี้เข้าใจทนได้จ้า

(อันนี้ฟิวส์ขาดเลย)
พอถามเรื่องการจอง AIS Galaxy Note 20 Ultra 5G ซึ่งเรามีอีกสิทธิ์หนึ่งซื้อได้อยู่  เขาบอกเราซื้อไม่ได้ เราต้องซื้อราคาเต็มเพราะเราติดสัญญา 
ซื้อเครื่อง Note 10 ซึ่งหมดเดือนหน้า แต่เรามีอีกสิทธิ์หนึ่ง สงสัยทำไหมถึงใช้ไม่ได้ ในเมื่อมีอีกสิทธิ์  โปรเราก็ใช้ทาง AIS เลือกให้ 
พนักงานตอบไม่ได้  บอกเป็นกฎการจอง ซึ่งเราไม่โอเครเลย  คุณจะให้สิทธิ์ลูกค้าทำไหม ในเมื่อสิทธิ์นั่นใช้ไม่ได้แล้วหลอกลวงลูกค้า
จริงๆตั้งแต่มีติดสัญญาแล้ว เราแจ้ง กสทช ได้เหมือนกันนิ ว่า AIS เอาเปรียบเรา  สรุปเราเป็นลูกค้า AIS เดือนละ 1800 เป็นมา 9 ปี 7 เดือนแล้ว
เรารู้สึกผิดหวัง AIS ทำกับเราเหมือนเราไม่ใช้ลูกค้าเขาเลย  ตอนนี้อยากย้ายค่ายแล้ว มองค่าย TRUE ไว้ตอนนี้จะดีไหม หรือกลับไป DTAC ดีนะ

โคตรผิดหวัง AIS ตัดสินใจว่าจะย้ายค่ายแล้ว ตั้งใจเอาของที่บ้าน 4 เบอร์ กับที่ AIS SME อีก 6 เบอร์ออกทั้งหมดเลย แล้วจะไม่กลับมา AIS อีกแล้ว 
ครั้งนี้เสียความรู้สึกกับ AIS มาที่ปฎิบัติกับลูกค้าได้ ........วรนุชมาก...... บริการดีมาตลอดหลาย 10 ปี เจอครั้งนี้ไป ซึ้งใจ AIS เลยทีเดียว

มีใครเจอแบบเราตอนนี้บ้าง โมโหและอารมณ์ขึ้นเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่