บุญถาวร หัวหิน บริการแย่

บุญถาวร หัวหิน บริการแย่
    พนักงาน พอดีตั้งใจจะไปดูตู้พื้นซิ้งค์ แบบวางได้เลยที่บ้านกำลังก่อสร้าง ไม่อยากจะก่อเป็นผนังแบบฝังเลยตั้งใจจะไปหาซื้อ เบื้องต้นได้ศึกษา และเชคสินค้าที่โฮมโปร ไทวัสดุ และ บุญถาวร จึงโทรหาที่ศูนย์บริการบุญถาวร สำนักงานใหญ่ ให้คำปรึกษา รายละเอียดและข้อมูลสินค้าดีมาก แนะนำให้ไปดูสินค้าที่สาขาใกล้บ้าน ..ซึ่งเป็นที่หัวหิน


....แต่พอเข้าไปในหาดูของในบุญถาวร สาขาหัวหิน ไม่คิดว่าจะเจอกับบริการแบบนี้..ครั้งแรกที่เข้าใช้บริการเวลาประมาณทุ่มกว่าๆ คิดว่าน่าจะใกล้ปิดไม่มีพนักงาน เจอพนักงานคนหนึ่ง เป็นพนักงานของ เฮเฟเล่ แนะนำดี แนะนำของ เฮเฟเล่  บอกว่าส่วนใหญ่มีแต่แบบนี้ พาดูสินค้า ชั้น 2 ซึ่งแต่ละจุดก็ไม่มีพนักงานคนอื่นเลย เราเลยไม่ได้ข้อมูลอะไรมาก  และได้เวลาปิดแล้ว เราเลยกลับ

.....ครั้งที่สองเข้าไปใช้บริการใหม่อีกครั้ง ครั้งนี้ปริ้น รูป และรหัสสินค้าไปด้วย เวลาประมาณ 5 โมงเย็นกว่าๆๆพนักงานช่วงกำลังพัก บ้างเดิน ไป มา  ก็ไม่ได้สนใจลูกค้า ส่วนเคาน์เตอร์ก็นั่งเล่นโทรศัพท์ แบบว่า ทุกคนก้มหน้ากดแต่มือถือ พอดีจังหวะเราเดินเจอ พนักงานของ เฮเฟเล่ คนเดิมอีกครั้งพาไปหา รปภ. ให้พา ลูกค้าไปดูสินค้า..จากนั้น รปภ. พาไปหาพนักงานกลุ่มที่กำลังเล่นมือถือ เราก็ถาม ว่า มีสินค้าตู้พื้นซิงค์ไหม พนักงานบอกว่ามีค่ะ อยู่ด้ายใน  ชั้น 1 เราก็ไม่เป็นไร เดินหาเองละกัน เพราะไม่มีพนักงาน แนะนำพาไป จนเดินเกือบสุดก็ไม่พบสินค้า และมีเสียงเรียกจากพนักงานว่า ทางนั้น ไม่มีน่ะค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ พนักงานเดินพาเรา ออกมาจากชั้น 1 แล้วบอกว่า “เดินขึ้นบันไดเลื่อนไปน่ะค่ะ” เราก็เดินไปตามที่เค้าบอก สุดท้ายไม่ได้เดินตามด้วย เราเลยเดินลงมาเพราะเราเคยไปดูชั้น 2 มาแล้ว แล้วจึงเดินมาที่ เคาน์เตอร์ ชั้น 1 พนักงานทุกคน ทุกเคาน์เตอร์กำลังนั่งกดมือถือ แบบว่าไม่สนใจลูกค้า แล้วบอกว่า ช่วยเชครหัสสินค้าหน่อยได้ไหมค่ะ ว่ามีไหม และอยู่ชั้นไหน เพราะข้างบนไม่มีค่ะ .. ทุกคนหันมามอง และมีพนักงานคีย์ข้อมูลหาให้ แล้วบอกว่า แบบนี้ไม่โชว์ค่ะ เราเลยขอให้พาไปดู ตัวอย่างของหน้าบานซิงค์ ซึ่งอยู่ชั้น 1 มีพนักงานคนที่คีย์หาสินค้า และพาชม และคุยและให้คำปรึกษาดีจนจบ พามาที่เคาน์เตอร์ (เจอกับพนักงานอีกเป็นกลุ่มที่กำลังเล่นมือถือ อีกแล้ว ).. ให้รายละเอียด และวิธีสั่งซื้อ และวิธีรับสินค้า


....ปรึกษากับแฟน แฟนให้แนะนำโทรสั่งที่ สำนักงานใหญ่ แล้วชำระเงินออนไลน์ แล้วค่อยไปรับของที่บุญถาวร สาขาหัวหิน เพราะไม่อยากกลับไปใช้บริการสาขาหัวหินอีกแล้วเข็ดค่ะ  ไม่เคยเจอแบบนี้เพราะเราก็ทำงานบริการเหมือนกัน

    ....แต่ที่เลือกซื้อบริการของบุญถาวร เพราะเราไม่ได้รู้สึกไม่ดีกับแบรนด์ แต่แค่อยากให้อบรมและ พัฒนา การบริการของพนักงานให้มีระเบียบกว่านี้  .. ลูกค้าเข้ามาใช้บริการก็หวังว่าจะให้พนักงานคอยแนะนำสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูล และบริการที่ดี ประทับใจกลับมาใช้บริการอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่