คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณ สมาชิกหมายเลข 1694260
รบกวนสมาชิกแนบลิงค์นี้หลังไมค์ พร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์ที่ใช้งาน เพื่อ my จะได้ประสานงานให้ค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่สมาชิกได้รับด้วยนะคะ ทั้งนี้ ในระหว่างนี้หากเป็นไปได้รบกวนปิดการใช้งานเน็ตก่อนนะคะ หากสมาชิกยังคงมีการใช้งานเน็ตอยู่ เงินจะไปตัดและคิดอัตราในแพ็กเกจหลักค่ะ
รบกวนสมาชิกแนบลิงค์นี้หลังไมค์ พร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล เบอร์ที่ใช้งาน เพื่อ my จะได้ประสานงานให้ค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่สมาชิกได้รับด้วยนะคะ ทั้งนี้ ในระหว่างนี้หากเป็นไปได้รบกวนปิดการใช้งานเน็ตก่อนนะคะ หากสมาชิกยังคงมีการใช้งานเน็ตอยู่ เงินจะไปตัดและคิดอัตราในแพ็กเกจหลักค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
My By CAT
ถามครับ เรื่องเติมเงินไม่ทัน ระงับโปรเสริมเนตครับ
เลยขึ้นแจ้งว่าระงับการใช้งาน ติดต่อ 02-401-2222
โทรยังไงก็พนักงานติดสายอยู่รอซะครู่ 10 นาที ก็ไม่มีคนครับ (เงินก็กิน ไม่ได้โทรฟรี)
โทรไปยังเบอร์ 1322 ก็เหมือนกัน นี้เพิ่งโทร 21.15 น.(ประมาณ) พนักงานสายอยู่อีก
ผมต้องทำยังไงครับ กดสมัครใหม่เลยก็ไม่ได้ ขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ติดต่อ 024012222(201) ครับ