หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนเงิน my by CAT
กระทู้คำถาม
Mobile Application
การพัฒนา Mobile Application
My By CAT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หมดความอดทนกับ Ais call center
ต้องทำอย่างไรคะ ถึงได้คุยกับมนุษย์ มีปัญหาที่ต้องติดต่อ Ais call center ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย รอสายเกือบ 2 ชม. ติดต่อผ่าน FB ก็มีแต่บอท มาตอบคำถาม และแก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้ 10ปีที่ใช้มา หมด
สมาชิกหมายเลข 8547173
สมัครใช้งาน internet My by cat ไม่ได้เลย ไม่ว่าจะสมัครโดยกด อัตโนมัติ หรือ โทรไป call center ก็ไม่ได้เรื่องเลย
ผมพยายามกด *906*03# แล้วโทรออก ประมาณ 10 รอบได้ แต่ error ตลอด "ขออภัย ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ 02-401-222 (202)" โทรไป Call center 024012222 ระบบอัตโนมัติ เข้า Menu 1 นึกว่าจะให้สม
There is only one truth
ขอวิธีโอนเงินในระบบเติมเงินหน่อยครับ
จากเบอร์ ก ไป เบอร์ ข ในระบบเดียวกันหน่อยครับ
ฉันชอบมาริโอ้
เบอร์น่ารู้ My by CAT ครับ หามาจากต่างที่กัน
*99# ตรวจดูเบอร์ตนเอง *902# เช็คยอดเงินคงเหลือ *906*00# ตรวจสอบดูแพคเกจปัจจุบัน Call Center 02-401- 2222 *2002 เช็ควันใช้งานได้ หาได้แค่นี้ครับ ใครมีเพิ่มเติมอะไรบอกได้ครับ ขอบคุณครับ http://www.myby
marhar
โปรเสริม เน็ต my แบบไม่ลดสปีด แบบราย 6เดือน กดสมัครยังไงครับ
โปรเสริม เน็ต my **แบบไม่ลดสปีด** แบบราย 6เดือน กดสมัครยังไงครับ ความเร็ว 1m 2m 🙏🏻ขอบคุณครับ😉🫰🏻
รอยต่อของเวลา
My cat ไม่มีโปรเน็ตแบบไม่ลดสปีดเลยหรอ????
หายากมากแต่ละโปรหัวจะปวด
สมาชิกหมายเลข 1790612
แจ้งข่าว ระบบ USSD ของ my ขัดข้องทำให้ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้
my แจ้งข่าวมาครับ เรียนลูกค้า my by CATทุกท่าน เนื่องจากระบบ USSD และระบบสนับสนุนการใช้บริการ my ขัดข้องทำให้ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ ส่งผลให้ลูกค้าติดต่อเข้ามาทั้งช่องทาง CAT1322 หรือ 0
หัวหมอ
My by BT : ทำไม App - My eService ไม่สามารถจ่ายบิลได้
เกิดปัญหาตั้งแต่เดือน มกราคม 2567 เมื่อจะเข้าไปจ่ายบิลค่าบริการด้วยบัตรเครดิตผ่าน App My eService จะเจอปัญหา 503 Bad Gateway ตลอด ทำให้ไม่สามารถชำระเงินได้ ต้องเสียเวลาเดินทางไปศูนย์บริการ และ Feedbac
เข็มขัดสั้น
True Call Center ห่วย โทรติดยาก แถมโอนสายไปตัดทิ้งอีก
True Call Center ห่วย โทรติดยาก แถมโอนสายไปตัดทิ้งอีก ติดต่อมาครึ่ง ชม.และ กว่าจะเจอคนก็มีแต่เซลล์ขายของ พอโอนไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สายตัดอีก&
สมาชิกหมายเลข 6241577
My by nt
คือช่วงตี 3 เติมเงินแล้วก็สมัครเน็ตเลย แต่!!!!!!เงินพึ่งเข้าตอน 9 โมงเช้า แล้วตอนนี้ 10.52 ข้อความสมัครเน็ตยังไม่เข้าเลย แก้ยังไงคะ ประเด็นคือหักเงินที่สมัครไปแล้วด้วย แต่ไม่มีข้อความเข้า
สมาชิกหมายเลข 7873984
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
การพัฒนา Mobile Application
My By CAT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนเงิน my by CAT