dtac (happy) ต่ออายุโปรแพค Net ตัวเองอัตโนมัติ

dtac (happy) ต่ออายุโปรแพค Net ตัวเองอัตโนมัติ

มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง
คือคุณพ่อต้องไปทำธุระที่ต่างจังหวัด
ประมาณ 5 วัน 
จึงเลือกซื้อแพคเสริมเน็ทแบบรายสัปดาห์ให้
ปรากฏว่าผ่านไปอีก 3 สัปดาห์
มีอยู่วันหนึ่งแม่สังเกตว่า
มีสัญลักษณ์ของอินเตอร์เน็ท
ปรากฎอยู่ที่มุมบนขวาของเครื่อง
ทั้งที่ไม่ได้อยู่บ้าน ปรกติที่บ้านใช้WIFI
จริงแปลกใจแล้วมาถามเรา
เราจึงโทรเข้าไปที่Call Center
คำตอบที่ได้รับคือ โปรนี้มีการอำนวยความสะดวกให้คุณลูกค้าค่ะ
คือถ้าใช้ครบ 7 วันแล้วลูกค้ายังมีเงินคงเหลือ
ระบบจะต่ออายุให้โดยอัตโนมัติ
และส่ง smsไปแจ้งค่ะ
คือพ่อเราอายุเท่าไหร่ เอาเป็นว่าเกษียนแล้ว
โลว์เทคสุดๆ 
แค่กว่าจะยอมเปลี่ยนมาใช้สมาทโฟนนี่ก็ตั้งนาน
แล้วท่านก็ไม่ได้กดอ่าน SMS 
แต่มันก็ไม่ใช่ประเด็น
ประเด็นคือเราซื้อแพค 7 วัน
Dtac คุณถือสิทธิอะไรมาต่ออายุให้เรา
ถ้าคุณจะต่ออายุทำไมคุณไม่โทรมาถาม
ให้เรายืนยันด้วยตัวเราเอง
แต่นี่เป็นว่าไม่ติดต่อกลับฉันต่อสัญญาเองได้
เฮ้ยแบบนี้ก็มีในโลก 
แล้วบอกว่าโปรนี้จะดำเนินการเช่นนี้ไปเรื่อยๆได้ยี่สิบกว่าสัปดาห์หรือจนกว่ายอดเงินคงเหลือจะต่ำกว่าโปรโมชั่น
ขอย้ำอีกครั้งหนึ่ง
โปรนี้จะดำเนินการเช่นนี้ไปเรื่อยๆได้ยี่สิบกว่าสัปดาห์หรือจนกว่ายอดเงินคงเหลือจะต่ำกว่าโปรโมชั่น
โอ้ รู้สึกไม่แน่ใจว่าโชคดี
ที่รู้ตั้งแต่สัปดาห์ที่สาม
หรือโชคร้ายที่ผ่านไปตั้งสามสัปดาห์เพิ่งรู้

โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้ 
เงินที่เสียไปยังไม่เท่าความรู้สึกที่เสียไป
ใช้ Happy มามากกว่าสิบปี
เจออย่างนี้พ่อบอกเงินหมดเลิกใช้ไม่ Happy อีกแล้ว

ที่เล่าสู่กันฟังก็เพื่อให้เพื่อนๆได้ระวังเอาไว้นะคะ
Dtac หากินแบบนี้ทุบหม้อข้าวตัวเองชัดๆ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่