ดีแทคสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เข้ามาชี้แจงด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
ทำการยื่นเรื่องขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ดีแทคเซนทรัลปิ่นตั้งแต่ประมาณวันที่ 28 เดือน พค
เท่ากับว่าวันที่ 3 มิถุนายน ระบบจะต้องเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินให้แล้ว จนวันนี้วันที่ 4 มิถุนายน ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลว แถมยังตัดรอบบิลเป็นเดือนใหม่ เท่ากับว่าต้องเสียค่าโทรศัพท์ของเดือนนี้อีก

จึงโทรหา 1678 เพื่อสอบถาม โทรรอบแรก เจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำเรื่องส่งให้กับทางดีแทคที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าเพื่อให้โทรกลับมาแจ้งผล (ยังไม่มีใครโทรมา) โทรไปรอบที่สอง เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งแบบเดิม สรุปคือต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าโทรมาใช่มั้ยคะ แล้วเมื่อไหร่จะโทรมา เรื่องก็ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรให้เลย แถมยังต้องมาเสียค่ารายเดือนของรอบบิลอันใหม่อีก จะรับผิดชอบยังไงคะ รบกวนตรวจสอบและแจ้งกลับมาให้เร็วที่สุดนะคะ ว่าจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างไร ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่