สอบถามและร้องเรียน ธ.กรุงไทย

ร้อเรียนเรื่องทำบัตรเอทีเอ็มค่ะ ธ.กรุงไทยสาขาโลตัสเอ็กซ์ตร้าขอนแก่น ดิฉันไปทำบัตรใหม่เนื่องจากบัตรเดิมหมดอายุ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีบัตรแบบเดิมแล้ว จึงได้สอบถามว่าแล้วมีบัตรแบบไหน เจ้าหน้าที่บอกว่ามีแบบเดียวคือ 699 พ่วงประกันอุบัติเหตุ ถามว่ามีแบบถูกกว่านี้มั๊ยก็บอกว่าไม่มีแล้ว ย้ำนะคะว่าถามว่าบังคับให้ทำแบบนี้เลยหรอ และบัตรเอทีเอ็มมีแบบไหนบ้าง เจ้าหน้าที่บ่ายเบี่ยงไม่ตอบ บอกแต่ว่ามีแบบเดียว แต่เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้จึงได้ตอบตกลงทำ คำถามคือ 1.บัตรเอทีเอ็มมีกี่แบบกันแน่ 2.ถ้ามีแต่แบบนี้คนที่ไม่สารมารถจ่ายได้คงไม่ได้รับความสะดวกสบายตรงจุดนี้ใช่มั๊ย 3.ถ้าหากบัตรเอทีเอ็มมีหลายแบบจะจัดการกับเจ้าหน้าที่แบบนี้ยัง หรือเป็นนโยบายของผู้บริหารว่าให้พูดแบบนี้
มีอีกเรื่องที่อยากจะร้องเรียน ที่ต้องมาร้องเรียนทางนี้ก็เนื่องจากโทรไป call center ตั้งนานสองนานได้คุยแต่กับคอม กดไปกดมาบอกทำรายการผิดให้โทรมาใหม่ โทรไปเบอร์ที่ให้ร้องเรียนก็ไม่ติดซักที ปรับปรุงเถอะค่ะ คุยกับคนง่ายกว่าเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่