ประทับใจศูนย์โตโยต้าที่ปากช่องครับ

กระทู้สนทนา
เมื่อวานผมได้เดินทางไปงานศพพ่อของพี่ที่ทำงานที่อำเภอปากช่อง  ก่อนไปผมได้ซื้อพวงหรีด 4 พวง(มีคนฝากซื้อด้วย)  หลังจากได้พวงหรีดแล้วผมก็ขนขึ้นรถๆผมวีออส  เอาพวงหรีดไว้เบาะหลัง  และพวงหรีดจะมีป้ายชื่อคนที่ซื้อผมได้นำป้ายชื่อใส่ไว้ที่กระโปรงหลังป้ายชื่อจะมีไม้ยาวๆ 2 ก้านเพื่อเอาไว้ปักที่พวงหรีด  เมื่อขนขึ้นรถเสร็จเรียบร้อยผมก็ขับรถจากโคราชไปปากช่องถึงบ้านงาน  เปิดประตูขนพวงหรีดลงและเปิดกระโปรงท้ายเพื่อเอาป้ายชื่อปรากฎว่าเปิดไม่ได้ครับ  ทั้งใช้กุญแจและสวิตเปิดที่อยู่ตรงเบาะคนขับ  พยายามอย่างไรก็เปิดไม่ออกเหมือนมีอะไรไปติดตัวล็อคของฝากระโปรง  ตอนนั้นไม่รู้จะทำอย่างไรมีพวงหรีดแต่ไม่มีป้ายชื่อ  ตัดสินใจนำรถเข้าศูนย์โตโยต้าปากช่องศูนย์ปิด 5โมงเย็นผมไป 4โมงกว่าๆ  ไปถึงมีพนักงานเดิมมาต้อนรับ3คน ช่างก็ถามอาการหลังจากนั้นช่างก็พยายามใช้กุญแจเปิดแต่ก็เปิดไม่ได้ ช่างเลยขับรถเข้าไปด้านใน  ผมมากัน3คนพนักงานก็เชิญไปนั่งรอด้านในแอร์เย็นๆ  ระหว่างรอก็เดินไปดูไฮลัค รีโว ผมว่าไม่สวยเลยทั้งภายนอกและภายใน  มันดูไม่บึกบึน ไม่สมกับที่รอนาน
         ผ่านไป 20นาทีพนักงานขับรถออกมาบอกว่าเปิดไม่ได้คือต้องรื้อเบาะหลังหรือทำอะไรซักอย่างซึ่งช่างบอกว่าต้องใช้เวลานานและจะเลิกงานแล้วด้วย  ผมก็บอกว่าของที่อยู่ข้างในจำเป็นต้องใช้จริงๆ  มีช่างคนนึงเดินมาและพยายามเปิดแต่ก็เปิดไม่ออกเลยขับรถเข้าไปข้างในเหมือนเดิม  แต่ครั้งนี้เค้าถอดเบาะหลังออกแต่เจอแจ๊คพ็อตรถผมติดแก๊สทำให้ไม่สามารถที่จะมองเห็นว่าอะไรไปติดอยู่ข้างใน  ช่างก็เอามือยื่นเข้าไปพยายามดึงสิ่งของบริเวณนั้นออกและก็สามารถเปิดฝาท้ายได้  หลังจากนั้นก็เดินไปแคชเชียร์จ่ายค่าเสียหายไป 240 เป็นค่าตรวจเช็คเบื้องต้น  ช่างแจ้งว่าไม้ป้ายชื่อมันไปเสียตรงที่ล็อคฝากกระโปรงทำให้มันไปล็อคตัวเปิด  เวลานั้นทั้งศูนย์ก็มีเคสผมคนเดียวเนื่องจากถึงเวลาเลิกงานของพนักงานแล้วพนักงานเตรียมตัวกลับบ้าน หลังจากนั้นก็เดินมาที่รถก็มีพนักงานหญิงเดินตามมา 2 คนและมายืนอยู่ข้างๆรถ ผมสตาร์จรถและปิดประตูพนักงานก็ยกมือไหว้และขอบคุณ ทำให้ผมรู้สึกประทับใจกับการให้บริการครับ  ไม่รู้ว่าอีก 2 จะมีพนักงานโทรมาถามหรือป่าวว่าเข้ารับบริการแล้วเป็นอย่างไรบ้าง  เพราะผมเอารถไปเช็คระยะทุกครั้งจะมีจะมีพนักงานโทรมาสอบถามเรื่องบริการตลอดแต่เป็นศูนย์ที่โคราช  
         ผมไม่รู้ว่ามีใครเคยมีเคสกรณีแบบผมหรือไม่  แต่ผมมองว่ามันเป็นเคสเล็กๆแต่เค้าก็บริการดีครับพยายามช่วยเร็วทุกอย่างหาวิธีเปิดจนสุดท้ายต้องรื้อเบาะทำให้พวงหรีดที่ผมซื้อและมีคนฝากซื้อมีป้ายชื่อติดครบทุกอัน และระหว่างให้บริการเวลาพนักงานเดินผ่านเราก็ยิ้มตลอด
ปล.ผมไม่เคยใช้รถค่ายอื่น เลยไม่รู้ว่าศูนย์บริการค่ายอื่นเป็นอย่างไรบ้างและผมก็ไม่ใช่ติ่งโตโยต้านะครับผมพูดจากสิ่งที่ผมได้รับบริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่