วันนี้ (17-5-14)ผมได้นำรถยาริสเข้าถ่ายน้ำมัน 10,000 km ที่#ศูนย์โตโยต้าธนบุรี #สาขาท่าพระ เวลาประมาณ 13.10 นำรถเข้าไปก็ปกติครับ มีพนักงานมารับรถ คลุมเบาะให้เรียบร้อย พนักงานแจ้งใช้เวลา ชมครึ่ง ผมก็นั่งพักดื่มน้ำประมาณ ชมนึงได้ครับ เลยลองเดินดูซิว่าทำไปถึงไหนแล้วเพราะที่นี่ไม่มี cctv ให้ดูครับ พอเดินมาถึงช่อง service 3 อ๋อเจอละครับ แต่เอ๊ะพวกอึงเข้าไปนั่งทำไรในรถครับ เท่านั้นละพอรู้เจ้าของรถมา เคยเห็นผึ้งแตกรังไหมครับ ลงมารีบไปทำอย่างอื่น ผมรีบเข้าไปในรถว่ามีเปิดเครื่องเสียงเล่นไหม พระเครื่องครบไหม สรุปไม่มีอะไรเสียหายโอเค ผมจึงโทรไปแจ้งฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ซึ่งปลายสายแจ้งว่าจะแจ้งผจก 10 นาทีหัวหน้าช่างมาอธิบายว่าช่างเข้าไปถอดกรองแอร์มาเป่า แล้วทำไมตอนรับรถไม่ได้แจ้งว่าจะเป่ากรองแอร์ ผ้าเบาะคนนั่งก็ไม่ได้คลุม คลุมแค่เบาะคนขับ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ครับเพราะของผมเต็มเกะและผมลองขึ้นไปนั่งเปิดแล้วยากมาก พื้นที่ไม่พอที่จะเปลี่ยนได้ต้องเปิดประตูกว้าง ซึ่งขณะนั้นรถจอดอยู่ในฮอย์ ผมถามพนักงานอีกคนว่าขึ้นไปทำไม ได้คำตอบว่าเอาน้ำมันเครื่องเข้าไปเก็บ แล้วทำไมในรถไม่มีแกลอนน้ำมันเครื่องหรือจะเก็บในเก๊เลยต้องขึ้นไปนั่งครับ ผมคาดหวังว่าบริการจากศูนย์จะดูแลรถผมดี รักรถเหมือนเจ้าของ แต่ไม่หรอกครับผมคิดผิดครับ!!!
เอารถเช็คศูนย์โตโยต้าใช่ว่าจะดีเสมอไป