ชอบ่น...
ผมใช้ประกันซ่อมศูนย์ที่โตโยต้าธนบุรี สำนักงานใหญ่ (ท่าพระ) ... เลือกที่นี้เพราะเดินทางสะดวก รถเมล์ผ่านหลายสาย-ใกล้บ้านครับ
1. ออกรถ vios J ปี 2012 (ได้คืนแสนนึง) ป้ายยังแดงอยู่เลย แต่ล้อดุ้ง (รับประกัน...ไม่ได้ตกหลุมไม่ได้กระแทก) เข้าที่นี่...เช็คระยะเสร็จไม่เจอ แต่ผมเจอเอง รีบย้อนกลับไปแจ้ง....ไม่เคลมให้ ... อ่ะ ไม่ว่ากัน เพราะพิสูจน์ไม่ได้ว่ามันเป็นมาจากโรงงานรึป่าว
2. เข้าเคลมประกัน ทำสี ครั้งแรก...รับรถมาถึงบ้าน แฟนบอก เอ๊ะ ! ทำไมขอบประตู 2 ด้านไม่เหมือนกัน....รีบกลับไปให้ดู อ๋อ...ง่าย ๆ ลืมใส่คิ้วขอบกระจกของประตูให้ข้างนึง ต้องกลับไปใส่ใหม่ ใส่แป๊บเดียวเสร็จ (...แต่ผมนึกในใจ...ถ้าผมซ่อมเครื่องแล้วลืมใส่น๊อตตัวใดตัวหนึ่งให้ผม ผมแย่แน่ ! )
3. ล่าสุด โทรมาเตือนให้เข้าใช้สิทธิเช็ค 4 หมื่นโล ภายใน ต.ค. กำชับว่าต้องธนบุรี จะรักษาสิทธิไว้ให้ ผมรีบเอาเช้าเช็คระยะ พร้อมส่งเคลมซ่อมไปเลย ทิ้งรถไว้ 1 สัปดาห์ ตอนรับรถพนักงานบอกว่าคราวหน้าต้องเสียเงินค่าแรงแล้วนะ...ไม่ได้ฉุกคิด ถึงบ้านดูใบรายการ เอ๊ะ ! ทำไมรอบนี้ 5 หมื่นโล ส่วน 4 หมื่นโล ลงวันที่ใช้สิทธิคือปลายเดือน ก.ย. (ซึ่งผมไม่ได้เข้าไปเยี่ยมเยือนเลย) .... อ้าว แล้วที่โทรมาบอกก็หลอกกันอ่ะดิ พรุ่งนี้จะเข้าไปถามครับ... (แต่ขอเตือนว่าอย่าไว้ใจระบบข้อมูลของศูนย์นี้เด็ดขาด เพราะจากการสังเกต ผมว่าไม่มีการประสานกันหรือปรับปรุง update แน่นอน)
4. และสุดท้ายที่เข้าเคลมทำสี กับ เคลมกระจกมองข้าง ฝั่งซ้าย กำชับแล้วว่าไฟมันดับไปข้างนึงเวลาเปิดไฟหรี่ .... สีทำแล้ว แต่ไฟยังเหมือนเดิมครับ คือดับเหมือนเก่า
เฮ้อ...เหนื่อยกับศูนย์นี้สุด ๆ .... มีครั้งไหนมั้ย... ที่ไม่ต้องกลับไปเก็บงานรอบ 2 รอบ 3 .... เสียเวลา...เสียน้ำมัน...เสียอารมณ์มาก ๆ
ป.ล.ขออภัยที่ผมระบุชื่อศูนย์ท่าน แต่ขอรับรองว่าเป็นความจริงทุกประการ ทะเบียบรถผม xx 1602 ครับ
ขอบ่น...โตโยต้าธนบุรี (ท่าพระ)
ผมใช้ประกันซ่อมศูนย์ที่โตโยต้าธนบุรี สำนักงานใหญ่ (ท่าพระ) ... เลือกที่นี้เพราะเดินทางสะดวก รถเมล์ผ่านหลายสาย-ใกล้บ้านครับ
1. ออกรถ vios J ปี 2012 (ได้คืนแสนนึง) ป้ายยังแดงอยู่เลย แต่ล้อดุ้ง (รับประกัน...ไม่ได้ตกหลุมไม่ได้กระแทก) เข้าที่นี่...เช็คระยะเสร็จไม่เจอ แต่ผมเจอเอง รีบย้อนกลับไปแจ้ง....ไม่เคลมให้ ... อ่ะ ไม่ว่ากัน เพราะพิสูจน์ไม่ได้ว่ามันเป็นมาจากโรงงานรึป่าว
2. เข้าเคลมประกัน ทำสี ครั้งแรก...รับรถมาถึงบ้าน แฟนบอก เอ๊ะ ! ทำไมขอบประตู 2 ด้านไม่เหมือนกัน....รีบกลับไปให้ดู อ๋อ...ง่าย ๆ ลืมใส่คิ้วขอบกระจกของประตูให้ข้างนึง ต้องกลับไปใส่ใหม่ ใส่แป๊บเดียวเสร็จ (...แต่ผมนึกในใจ...ถ้าผมซ่อมเครื่องแล้วลืมใส่น๊อตตัวใดตัวหนึ่งให้ผม ผมแย่แน่ ! )
3. ล่าสุด โทรมาเตือนให้เข้าใช้สิทธิเช็ค 4 หมื่นโล ภายใน ต.ค. กำชับว่าต้องธนบุรี จะรักษาสิทธิไว้ให้ ผมรีบเอาเช้าเช็คระยะ พร้อมส่งเคลมซ่อมไปเลย ทิ้งรถไว้ 1 สัปดาห์ ตอนรับรถพนักงานบอกว่าคราวหน้าต้องเสียเงินค่าแรงแล้วนะ...ไม่ได้ฉุกคิด ถึงบ้านดูใบรายการ เอ๊ะ ! ทำไมรอบนี้ 5 หมื่นโล ส่วน 4 หมื่นโล ลงวันที่ใช้สิทธิคือปลายเดือน ก.ย. (ซึ่งผมไม่ได้เข้าไปเยี่ยมเยือนเลย) .... อ้าว แล้วที่โทรมาบอกก็หลอกกันอ่ะดิ พรุ่งนี้จะเข้าไปถามครับ... (แต่ขอเตือนว่าอย่าไว้ใจระบบข้อมูลของศูนย์นี้เด็ดขาด เพราะจากการสังเกต ผมว่าไม่มีการประสานกันหรือปรับปรุง update แน่นอน)
4. และสุดท้ายที่เข้าเคลมทำสี กับ เคลมกระจกมองข้าง ฝั่งซ้าย กำชับแล้วว่าไฟมันดับไปข้างนึงเวลาเปิดไฟหรี่ .... สีทำแล้ว แต่ไฟยังเหมือนเดิมครับ คือดับเหมือนเก่า
เฮ้อ...เหนื่อยกับศูนย์นี้สุด ๆ .... มีครั้งไหนมั้ย... ที่ไม่ต้องกลับไปเก็บงานรอบ 2 รอบ 3 .... เสียเวลา...เสียน้ำมัน...เสียอารมณ์มาก ๆ
ป.ล.ขออภัยที่ผมระบุชื่อศูนย์ท่าน แต่ขอรับรองว่าเป็นความจริงทุกประการ ทะเบียบรถผม xx 1602 ครับ