คือผมซื้อรถยนต์จากที่ Toyota buzz แรกๆก็บริการ ดีนะครับ ทุกอย่างที่ใช้เกี่ยวกับรถยนต์ค่าบำรุงรักษา ยางรถ หรือประกันรถจะซื้อจากที่นี้
ล่าสุดที่เจอปัญหาคือ ผมทำการนัดหมทยเข้ารับบริการ วันที่8/03/66 เวลา11.00น ผมไปถึง10.45น เข้าไปกดบัตรคิวเสร็จ เมื่อถึงคิวผมแจ้งอาการที่ผมต้องการให้กับทางเจ้าหน้าที่ทราบ
พอเสร็จเจ้าหน้าที่บอกว่าลูกค้าจะต้องเสียค่าบริการในการเช็คนะ แปดร้อยกว่าบาท และจะแจ้งให้ทราบบ่ายสองโมง คือถ้าได้คิวนานขนาดนั้นผมจะนัดก่อนทำไม ซึ่งก่อนหน้าไมืกี่เดือนผมเอารถเข้ามาเช็คระยะตามปกติ คือ ที่ศูนย์แจ้งว่าเช็คนั้นเช็คนี่เป็นรายการนั้นนี่ สรุปแล้วคือเช็คให้จริงๆหรือป่าว แจ้งเรื่องทาง call center 1268ไป ก็เงียบ ไม่ได้คำตอบอะไรเลย ไม่มีการติดต่อจากโตโยต้าบัสส์เลย รู้สึกแย่มากกับที่ศูนย์นี้ ไม่เห็นบริการดีตามที่เครมไว้เลย
โตโยต้าบัสส์ บริการลูกค้าได้แน่มาก
ล่าสุดที่เจอปัญหาคือ ผมทำการนัดหมทยเข้ารับบริการ วันที่8/03/66 เวลา11.00น ผมไปถึง10.45น เข้าไปกดบัตรคิวเสร็จ เมื่อถึงคิวผมแจ้งอาการที่ผมต้องการให้กับทางเจ้าหน้าที่ทราบ
พอเสร็จเจ้าหน้าที่บอกว่าลูกค้าจะต้องเสียค่าบริการในการเช็คนะ แปดร้อยกว่าบาท และจะแจ้งให้ทราบบ่ายสองโมง คือถ้าได้คิวนานขนาดนั้นผมจะนัดก่อนทำไม ซึ่งก่อนหน้าไมืกี่เดือนผมเอารถเข้ามาเช็คระยะตามปกติ คือ ที่ศูนย์แจ้งว่าเช็คนั้นเช็คนี่เป็นรายการนั้นนี่ สรุปแล้วคือเช็คให้จริงๆหรือป่าว แจ้งเรื่องทาง call center 1268ไป ก็เงียบ ไม่ได้คำตอบอะไรเลย ไม่มีการติดต่อจากโตโยต้าบัสส์เลย รู้สึกแย่มากกับที่ศูนย์นี้ ไม่เห็นบริการดีตามที่เครมไว้เลย