กสิกรครับ นโยบายเปลี่ยนบัตรแพลทตินัมเป็นบัตรคลาสสิค เป็นนโยบายที่ฉลาดมากนะครับ

วันนี้ผมได้รับบัตรเครดิตใบใหม่จากกสิกรเนื่องจากบัตรร่วมกับบริษัทหนึ่งของกสิกรจะหมดอายุ แต่หน้าบัตรวันหมดอายุเดือน ก.ย. นะครับ

สิ่งที่สุดแสนประทับใจคือกสิกรได้เปลี่ยนระดับจากบัตรแพลทตินัมเป็นบัตรคลาสสิค โอ้ สุดยอดการตลาด

ประทับใจยิ่งขึ้นเมื่อคอลเซนเตอร์ตอบว่า เซลล์คงดูจากวงเงินนะครับ เลยเลือกบัตรคลาสสิคมาให้ 555 สุดยอดการบริหารข้อมูลจริงๆ ผมว่าวงเงินผมก็เยอะนะ หรือเดี๋ยวนี้บัตรคลาสสิคเค้าพิจารณาอนุมัติวงเงินเต็ม 5 เท่าของรายได้ผมสมัยเมื่อปี 2552

และประทับใจยิ่งขึ้นที่คอลเซนเตอน์บอกว่า หากคุณลูกค้าต้องการได้บัตรระดับเท่าเดิม กรุณาเดินไปสาขาธนาคารเพื่อขอยื่นเรื่องทำการเปลี่ยนเพื่ออนุมัติบัตรมาให้ใหม่ ภายในเดือนมิ.ย.นะครับ ถ้าคุณลูกค้าไม่สะดวกภายในเวลาที่กสิกรกำหนด เราจะขอให้ท่านกรอกใบสมัครบัตรเครดิตใหม่เพื่อขอบัตรแพลทตินัมเดิมที่คุณต้องการ 555

สุดท้าย ผมไม่ได้ร้องขอการเปลี่ยนนะครับ กสิกรมาเปลี่ยนและลดระดับให้ผมเอง ทำไมผมต้องลำบากไปเปลี่ยนครับ อยากให้ผมใช้บัตรคลาสสิค ผมก็ใช้ครับ แต่ถ้าผมประทับใจบริการดีๆแบบนี้ผมก็คงใช้บัตรแบงก์
อื่นเท่านั้นเอง

ขอบคุณสำหรับบริการที่พัฒนากลยุทธมาถึงระดับก้าวหน้าเกินกว่าธนาคารคู่แข่งรายอื่นๆจะตามทัน

อ้อ ผมไม่ได้รู้สึกว่าบัตรแพลทินัมกับคลาสสิคของกสิกรมีระดับแตกต่างกันมากแบบบัตรวิสดอมนะครับ ผมแค่ประชดการตลาดแบบก้าวล้ำเกินที่ผมจะตามทันของแบงก์นี้เท่านั้นเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่