ซื้อ True smart 7 นิ้วมาไม่ถึง 5 วันเข้าศูนย์ ศูนย์ไม่ยอมเปลี่ยนตัวใหม่ให้ ?

ซื้อเครื่อง True Smart 7 นิ้วใช้ได้ไม่ถึง 5 วันเครื่องเกิดอาการร้อน  เปิดไม่ติด กว่าจะเปิดติดนานมากๆๆๆ, ชาร์ตไฟไม่เข้า, และใส่ SDcard ไปกล้องไม่สามารถSave รูปลง Sdcardได้ , และย้ายแอฟบางตัวลง Sdcard ไม่ได้ ตอนแรกซื้อที่ศูนย์ใหญ่ แต่ตอนมีปัญหาไปถามที่ศูนย์ย่อย ศูนย์ย่อยบอกให้ไปศูนย์ที่ซื้อมา เพื่อ Up Frameware พอมาศูนย์ใหญ่ที่ซื้อมา พนง.บอกต้องส่งเคลม 14 วัน ผมเลยถามว่า ซื้อใช้ยังไม่ครบ  7 วันจริงๆต้องเปลี่ยนตัวใหม่ให้นี่แต่ พนง.บอกไม่มีของ ? (ซึ่งไม่รู้จริงไหม ที่ว่าของหมด) และถ้าต้องส่งไปเกือบ 14 วันเพื่อ Up Frameware ทำไม True ก่อนเอามาขายไม่ Up ให้เรียบร้อยก่อนเอามาขายหล่ะ งงงงง กับสินค้าและบริการ True มาก ก่อนซื้อบอกอย่างดีมากๆๆๆๆ พอมีปัญหาเหมือนปัดความรับผิดชอบ ผมเข็ดเลยนี่กะว่าได้เครื่องกะ ยกเลิกบริการ True ทั้งหมดแล้วเซ็งสุดๆๆ เพื่อนๆคนไหนีปัญหาแบบผมบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2363381 ทางผมยินดีส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ครับ
เบื้องต้นรบกวนCopy link ให้ทางหลังไมค์พร้อมข้อมูลดังนี้
1.หลักฐานซื้อสินค้าอาทิใบเสร็จรับเงิน และ/หรือใบรับสินค้า
2.เลขที่งาน Job.No.
3.ชื่อ-สกุล
4.วันที่เวลาที่ติดต่อ
5.ทรูช้อปที่ติดต่อ
6.เลขที่  IMEI ตัวเครื่อง
7.หมายเลขที่สามารถติดต่อได้
เมื่อได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วทางผมจะดำเนินการตรวจสอบให้นะครับ อัศวินขี่ม้าขาว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่