คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2363381 ทางผมยินดีส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ครับ
เบื้องต้นรบกวนCopy link ให้ทางหลังไมค์พร้อมข้อมูลดังนี้
1.หลักฐานซื้อสินค้าอาทิใบเสร็จรับเงิน และ/หรือใบรับสินค้า
2.เลขที่งาน Job.No.
3.ชื่อ-สกุล
4.วันที่เวลาที่ติดต่อ
5.ทรูช้อปที่ติดต่อ
6.เลขที่ IMEI ตัวเครื่อง
7.หมายเลขที่สามารถติดต่อได้
เมื่อได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วทางผมจะดำเนินการตรวจสอบให้นะครับ
เบื้องต้นรบกวนCopy link ให้ทางหลังไมค์พร้อมข้อมูลดังนี้
1.หลักฐานซื้อสินค้าอาทิใบเสร็จรับเงิน และ/หรือใบรับสินค้า
2.เลขที่งาน Job.No.
3.ชื่อ-สกุล
4.วันที่เวลาที่ติดต่อ
5.ทรูช้อปที่ติดต่อ
6.เลขที่ IMEI ตัวเครื่อง
7.หมายเลขที่สามารถติดต่อได้
เมื่อได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วทางผมจะดำเนินการตรวจสอบให้นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อ True smart 7 นิ้วมาไม่ถึง 5 วันเข้าศูนย์ ศูนย์ไม่ยอมเปลี่ยนตัวใหม่ให้ ?