การตอบสนองต่อข้อร้องเรียนของ ธนาคารกสิกรไทย บนเว็บพันทิป

ตามที่ผม เคยได้ตั้งกระทู้ตำหนิ การทำงานของ เจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย บนเว็บพันทิป ตามลิงค์ด้านล่าง
http://ppantip.com/topic/33694452

และทาง ผู้ดูแลฯ  ได้เข้ามาประสานงานให้นั้น

ตอนนี้ทางสาขา ได้โทรมาขอโทษและชี้แจ้งแล้วครับ

คือจริงๆ ก็เข้าใจทั้งสองฝ่ายนะ ว่าทางสาขา ก็รับยอด รับเป้ามา ก็ต้องทำให้ได้ตามยอดตามเป้า
แต่ วิธีการฮาร์ดคอร์ ไปนิดนึงนะครับ ยังไงๆ ก็หาทางที่นุ่มนวลกว่านี้หน่อยก็ดี

ส่วนผู้ดูแลฯ ประสานงานได้ดีมากครับ

ตำหนิที่แจ้ง เวลาชื่นชม ก็ชื่นชมที่แจ้งครับ

ปล เป็นการพลิกวิกฤติเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมครับ ตอนนี้เริ่มแอบปันใจให้ธนาคารสีเขียวละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่