จากกระทู้ที่แล้วมา
http://ppantip.com/topic/33620958 ผมเคยชื่นชมเอาไว้มากมายกับศูนย์บริการ AIS Shop
แต่คราวนี้ผมมีเรื่องด่วนที่ต้องโทรเข้า 1175 ..ปรากฎว่า สายส่งเข้าระบบอัตโนมัติตลอด ผมต้องการคุยกับ จนท. ที่ให้ข้อมูลได้โดยตรงซึ่งไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
โทรศัพท์สำรองผมหาย ผมต้องการระงับสัญญาณ ที่เบอร์นั้นซึ่งเป็น สแปร์ซิม แต่ระบบอัตโนมัติที่มีให้เลือก คือตัดสัญญาณเบอร์ผมเลย
ที่โทรเข้า 1175 เพื่อให้ตัดสัญญาณแค่ซิมเดียว คือเครื่องที่หายเท่านั้น เครื่องหลักผมก็ยังต้องการใช้อยู่ ..
call center ไม่มี จนท. ทำงาน 24 ชม.เหรอครับ
ถ้ามีเหตุการณ์ที่ว่า เครื่องที่หายมีคนไม่หวังดีเอาไปใช้จนเกินวงเงิน ทาง AIS จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้หรือไม่ เพราะยังไม่มีการตัดสัญญาณเครื่องที่หาย
ถึง AIS ครับ
แต่คราวนี้ผมมีเรื่องด่วนที่ต้องโทรเข้า 1175 ..ปรากฎว่า สายส่งเข้าระบบอัตโนมัติตลอด ผมต้องการคุยกับ จนท. ที่ให้ข้อมูลได้โดยตรงซึ่งไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
โทรศัพท์สำรองผมหาย ผมต้องการระงับสัญญาณ ที่เบอร์นั้นซึ่งเป็น สแปร์ซิม แต่ระบบอัตโนมัติที่มีให้เลือก คือตัดสัญญาณเบอร์ผมเลย
ที่โทรเข้า 1175 เพื่อให้ตัดสัญญาณแค่ซิมเดียว คือเครื่องที่หายเท่านั้น เครื่องหลักผมก็ยังต้องการใช้อยู่ ..
call center ไม่มี จนท. ทำงาน 24 ชม.เหรอครับ
ถ้ามีเหตุการณ์ที่ว่า เครื่องที่หายมีคนไม่หวังดีเอาไปใช้จนเกินวงเงิน ทาง AIS จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้หรือไม่ เพราะยังไม่มีการตัดสัญญาณเครื่องที่หาย