เตือนการจ่ายเงินผ่านตู้ คีออส AIS ใส่เงินแล้วตู้ก็ดับไปเฉยๆ เท่ากับกินเงินไปฟรีๆ นั่นเอง
เมื่อวันที่ 2 พ.ค 58 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.50 ก็ได้ทำการชำระค่าบริการที่ตู้ คีออส AIS สถานี ห้วยขวาง
ระหว่างการชำระเงินซึ่งใส่เงินเข้าไป 600 บาทหน้าจอแสดงข้อความ no signal หน้าตู้ก็ดับไป
จึงได้โทรแจ้งไปยัง 1175 ว่ามีปัญหา CC แจ้งว่าจะติดตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่เทคนิคให้
1 อาทิตย์ผ่านไปไม่มีการแจ้งรายละเอียด จึงได้โทรไปสอบถามที่ CC ก็แจ้งว่าตามอยู่ค่ะ บอกระยะเวลาไม่ได้ว่าจะเช็คได้เมื่อไร
จนวันที่ 15 พ.ค 58 มี SMS มาทวงอีก เอ่อคือชำระไปแล้ว ยังมีหน้า SMS มาทวงเงินอี๊ก
โทรไปหา CC ก็แล้ว บอกแต่จะรับเรื่องๆ ทำได้แค่นี้ใช้มั้ยคะ AIS กินเงินผู้บริโภค
เช็คอะไรก็ไม่ได้ โทรหา CC กว่าจะได้คุยกับคน เสียเวลาทำมาหากินมาก
ระบบตู้ไม่ดี ก็อย่าเพิ่งเอามาให้บริการเลยค่ะ ความซวยมาอยู่ที่ผู้บริโภค
เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปี จะย้ายค่ายก็คราวนี้แหละค่ะ รับผิดชอบด้วยนะคะ ไม่ใช่พูดแต่รับเรื่อง
ห่วยยยย พูดเลย
เตือนการจ่ายเงินผ่าน คีออส AIS กินเงินแล้วสัญญาณหาย
เมื่อวันที่ 2 พ.ค 58 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.50 ก็ได้ทำการชำระค่าบริการที่ตู้ คีออส AIS สถานี ห้วยขวาง
ระหว่างการชำระเงินซึ่งใส่เงินเข้าไป 600 บาทหน้าจอแสดงข้อความ no signal หน้าตู้ก็ดับไป
จึงได้โทรแจ้งไปยัง 1175 ว่ามีปัญหา CC แจ้งว่าจะติดตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่เทคนิคให้
1 อาทิตย์ผ่านไปไม่มีการแจ้งรายละเอียด จึงได้โทรไปสอบถามที่ CC ก็แจ้งว่าตามอยู่ค่ะ บอกระยะเวลาไม่ได้ว่าจะเช็คได้เมื่อไร
จนวันที่ 15 พ.ค 58 มี SMS มาทวงอีก เอ่อคือชำระไปแล้ว ยังมีหน้า SMS มาทวงเงินอี๊ก
โทรไปหา CC ก็แล้ว บอกแต่จะรับเรื่องๆ ทำได้แค่นี้ใช้มั้ยคะ AIS กินเงินผู้บริโภค
เช็คอะไรก็ไม่ได้ โทรหา CC กว่าจะได้คุยกับคน เสียเวลาทำมาหากินมาก
ระบบตู้ไม่ดี ก็อย่าเพิ่งเอามาให้บริการเลยค่ะ ความซวยมาอยู่ที่ผู้บริโภค
เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปี จะย้ายค่ายก็คราวนี้แหละค่ะ รับผิดชอบด้วยนะคะ ไม่ใช่พูดแต่รับเรื่อง
ห่วยยยย พูดเลย