วันนี้เอา Iphone 5 ไปตีเทิร์น iphone 6 ศูนย์ True ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ

ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่าผมใช้มือถือ 2 เครื่องเป็น Note4 กับ I5 พอดีเห็นโปรโมชั่นว่าเค้าให้เคลมไอโฟน6 ได้และเงื่อนไขก็บอกว่า
1. เครื่องต้องใช้งานได้ปกติ โดยไม่มีารเปลี่ยนแปลงไปจากต้นแบบ อันนี้ผ่าน
2. เครื่องสามารถชาร์ตแบตเตอรี่ได้และแบตเตอรี่ไม่เสื่อม อันนี้ผ่าน
3. ใส่ซิมการ์ดและอ่านได้ตามปกติ อันนี้ผ่าน
4. ตัวเครื่องไม่มีค่าความชื่น คร่าวๆอันนี้ผ่าน
5. ไม่มีรอยบิ่น รอยแตก บริเวณหน้าจอ หน้าจอแสดงผลสีไม่เพียนและทำงานได้ตามปกติ อันนี้ทางศูนย์บอกว่าไม่ผ่าน

เนื่องจากวันนี้ผมได้เดินทางไปศูนย์ทรูในเซ็นทรัลลำปางอันขึ้นชื่อลือชาในด้านการบริการอันยอดแย่และห่วยแตกของพนักงาน(ไม่ได้คิดเอง สามารถไปดูฟีดแบคได้ในเพจเฟสบุ้ค https://www.facebook.com/pages/True-Shop-Central-Lampang/511550872217886?fref=ts) บทสนทนาดังนี้
พนักงาน : เดินตรงเข้ามามองหน้า
เรา : นี่ๆเห็นเค้าประกาศว่าเอาไอโฟน5มาเทิร์นได้ สนใจมากลองดูให้หน่อย
พนักงาน : โห บุบขนาดนี้ไม่ได้หรอก
เรา : อ่าวเค้าว่าหน้าจอบุบหรือบิ่น ไม่ได้ไม่เกี่ยวกับตัวเครื่องไม่ใช่หรอ โบรชัวมันบอกงี้
พนักงาน : นั่นแหละไม่ได้
เรา : ลองดูหน่อย
พนักงาน : เดินไปหาเพื่อน30วิ...ม่ายยยด้ายยย!!!
เรา : เดินหน้าหมาาาาาาออกมาแบบ งง พร้อมคนมองแบบเหมือนมาขอข้าวพนักงานกินแล้วโดนไล่ ... (แบบหมา)

(ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ... ตอนนี้ยังกลัวไม่หาย) ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าคำตอบที่ว่า แบบนี้ได้หรือไม่ เพราะถ้าได้จะได้เอาไปเทิร์นอีกศูนย์แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะใช้เป็นเครื่อง 2 เฉยๆ ที่มาโพสนี้ไม่ได้ต้องการสร้างชื่อเสียให้กับใครแต่มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆและเรายังไม่ได้รับข้อมูลแบบกระจ่าง(ยังไม่เคลียร์)ในส่วนของตัวเครื่องว่าของเราไม่ได้จริงหรือ

มาภาพประกอบตัวเครื่อง หน้าจอคือใสๆเลยอ้ะ มันมีขอบล่างด้านหน้าที่ดูเหมือนเป็นปัญหาและส่องดูแล้วมันไม่ได้ไปกินของกระจกจอแต่อย่างใดมันเป็นของเครื่องที่ชิดหน้าจอเฉยๆ แต่กลับเป้นในส่วนของด้านหลังตัวเครื่องที่เป็นรอยบุบ อันนี้พนักงานบอกพนักงานรับไม่ได้จริงๆ(ซึ่งไม่มีอยู่ในเงื่อนไข) ส่วนขอบขวาด้านหน้าอันนั้นรอยนิ้วมือตอนจับถ่าย








แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5


ในใบโบรชัวของทางค่ายเค้ามีจุดเช็คมาร์คที่ชัดเจนมาก 5 จุดในการตีเทิร์น แต่กรณีนี้ผมมองได้ 2 แบบ คือ
1. พนักงานเองยังไม่เคลียร์และไม่แน่ชัดในชุดเช็คมาร์คสำหรับการตีเทิร์น (ซึ่งถ้าเป็นจริงสะเพร่ามากและไม่ใส่ใจงาน)
2. ทางค่ายเองหมกเม็ดเพื่อต้องการลดยอดหรือต้องการของใหม่จริงๆโดยไม่ระบุไว้ในโบรชัวโปรโมชั่น

ซึ่งทางผมเองใช้ 3 เบอร์จนได้ทรูเรดการ์ด 3 ใบ แต่ถ้าเป็นกรณีที่ 2 จริงคงถึงเวลาย้ายค่ายแน่ๆ (รอดูโปรดีๆจากอีก 2 ค่าย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่